Content Marketing: Số lượng phải đi đôi với chất lượng

bigseo

Level 2
“Nội dung” đang là yếu tố được đưa ra bàn luận nhiều nhất trong các buổi hội thảo về SEO, đặc biệt là vì những thuật toán của Google và những update Google mới tung ra gần đây cho Panda và Penguin

Điểm mấu chốt của vấn đề là – Làm thế nào để nâng cao được chất lượng nội dung?

Ví dụ, khi tôi xem xét tất cả các bài viết của tôi trong SEW để phát hiện ra điểm nổi trội phổ biến của những bài viết đó, thì tôi thấy rằng: mức độ phổ biến của bài viết được đánh giá bằng số lượng share và comment của người dùng. Tôi thấy rằng hầu như không có mối tương quan nào giữa một bài viết với nội dung chất lượng và một bài viết phổ biến với người đọc.

slide-jpg.2595

Điều này làm tôi suy nghĩ: hình như những bài viết chất lượng của tôi bị nhiều người đọc bỏ qua. Vì sao tôi lại suy nghĩ như thế? Nếu bài viết hay của tôi, được đăng trên một web lớn như Search Engine Watch, nhưng không nhận được nhiều "sự ưu thích", nhiều chia sẻ như bài viết với nội dung bình thường, thì liệu có phải tôi đang lãng phí những bài viết chất lượng chỉ vì những con số, những lượt share.

Ở một blog vô danh nào đó, có thể có một bài viết rất chất lượng. Nó có thể có ảnh hướng lớn đến các suy nghĩ của những marketer, làm thay đổi cách chúng ta nghĩ về marketing. Nhưng tại sao chúng ta lại chưa bao giờ từng đọc về nó? bởi vì các độc giả của blog quá ít, lượt share, comment quá ít. Vì thế, không gây được sự chú ý đến những người dùng như chúng ta.

Chất lượng, sự liên quan...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
32,206
Bài viết
35,442
Thành viên
90,689
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Top