Content marketing: Nâng tầm ngành du lịch, khách sạn

Minh Nguyễn CTR

Thành viên mới
Bình thường, khách hàng sẽ mất vài ngày (khoảng 3 – 5 ngày) để quyết định lựa chọn khách sạn, nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi du lịch của mình. Và thật khó khăn khi tất cả các thông điệp tiếp thị mà nhiều doanh nghiệp đưa ra không trả lời thỏa mãn được những thứ họ cần tìm kiếm. Thậm chí, người tiêu dùng càng ngày càng mất niềm tin mất thiện cảm với các quảng cáo du lịch, nghỉ dưỡng tràn lan. Bởi vậy, xu hướng content marketing để tiếp cận khách hàng mới và cải thiện niềm tin khách hàng cũ của ngành du lịch, khách sạn, resort, homestay,... là content đánh giá chất lượng từ người dùng. Chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất sẽ đáng tin hơn rất nhiều khi được chính người dùng trải nghiệm và review lại.

Tăng độ nhận diện, tăng lượt tiếp cận khách hàng mục tiêu trên quy mô lớn

Đối với ngành du lịch, khách sạn, thương hiệu chính là “thẻ căn cước” giúp khách hàng có thể phân biệt được khách sạn, resort này với đối thủ cạnh tranh khác. Mức độ nhận diện thương hiệu của các địa điểm nghỉ dưỡng càng cao thì lượng khách hàng tiềm năng họ tiếp cận được càng lớn. Nó sẽ đem về nhiều đặt chỗ trực tiếp hơn, cạnh tranh mạnh mẽ hơn so với các đối thủ cùng ngành hoặc các đơn vị trung gian như OTAs.

36956014_1019732594860893_3437765843184779264_n.jpg
Nguồn ảnh: Internet

Theo thống kê có 80% khách sạn, resort, homestay,.. có độ nhận diện cao nhờ đầu tư vào content...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
D Chiến lược quảng cáo 0

Thống kê

Chủ đề
31,997
Bài viết
35,215
Thành viên
90,665
Thành viên mới
thanhdang1101
Top