Content: Dành riêng cho cụm từ thần kỳ nắm đúng khách hàng mục tiêu

Dành riêng cho những bạn không muốn tốn nhiều tiền cho quảng cáo mà thông điệp vẫn được truyền đến đúng đối tượng.

Có phải bạn đang loay hoay và bối rối vì những bài viết trên fanpage, trên website không nhiều tương tác và traffic dù bạn đã đầu tư nội dung rất nhiều? Bạn đã chạy quảng cáo với số tiền khủng cho các bài viết bán hàng, khách hàng có like tương tác nhưng không nhấn vào đọc tiếp để xem thêm thông tin?

Nếu đây là vấn đề mà bạn đang thực sự gặp phải, thì hôm nay Ngân sẽ giúp bạn với một bí kíp mà Ngân đã ứng dụng nhiều và thấy rằng nó hiệu quả. Cụm từ “Dành riêng cho” – giúp bạn nhắm đúng khách hàng mục tiêu ngay lập tức.

Tại sao cần sử dụng cụm từ này trong một bài viết?

Bởi vì, cụm từ này sẽ giúp bạn chọn lọc lại những người sẽ tương tác và đọc bài viết của bạn đúng như tệp khách hàng tiềm năng mà bạn mong muốn (mà có thể không cần dùng đến quảng cáo, hoặc dùng ít tiền hơn). Ví dụ, những bạn không quan tâm đến vấn đề chạy quảng cáo, content sẽ bỏ qua bài viết này của Ngân (đúng như mục đích của Ngân). Cụm từ này như thao tác phân loại khách hàng lúc set quảng cáo thôi. Ngoài ra, “Dành riêng cho” còn tạo cảm giác cá nhân hóa cho người đọc. Vì theo báo cáo cho thấy, những bài viết có chỉ rõ đối tượng nhắm tới ở đầu bài viết sẽ thu hút lượt xem hơn 43% so với những bài bình thường.

Trong truyện ngắn Chí Phèo của Nam Cao, khi Chí Phèo chửi cả làng Vũ Đại mà không nhắm vào một ai cả, cả làng ai cũng nghĩ “chắc nó trừ mình ra”. Mọi người luôn cho rằng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Top