Content Curation & SEO: Nên và không nên

Content curation là phương pháp tìm kiếm, tổ chức, chú thích và chia sẻ nội dung phù hợp nhất cho khán giả của bạn. Không còn nghi ngờ gì nữa, curation đã trở thành một phần không thể thiếu trong content marketing ngày nay. Tuy nhiên, có một số quan ngại xung quanh việc thực hành đã tạo ra những hoài nghi trong tâm trí của một số nhà marketing trước khi họ hiểu lợi ích của việc curation được thực hiện đúng.

content-curation-vs-seo-nen-va-khong-nen-png.5456

Ưu điểm của curation và những lo lắng

Ưu điểm: content curation cho phép các nhà marketing xuất bản nội dung mới, có liên quan. Điều này làm cho nội dung của bạn đáng tin cậy hơn bằng cách định vị tổ chức của bạn như một nguồn tài nguyên khách quan. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của các nhà marketing.

Những lo lắng: một số nhà marketing có thể lo ngại rằng content curation có nghĩa là nội dung trùng lặp, có thể làm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

PTDNV

Level 3
Sinh ra Content Curation giúp các bạn tiếp thị nội dung có nhiều phương pháp lựa chọn hơn!
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Top