Công thức tương đối thành công của các Brand tỷ đô

DMCA

Marketing Level 1
Nói là công thức thành công thì thật là hơi quá nhưng mà vì ngay lúc này mình chẳng biết đặt title nào cho phù hợp. Vì cơ bản, thành công không có công thức tuyệt đối mà đã gọi là công thức thì phải là tuyệt đối. Ứng dụng vào mọi trường hợp đều ra kết quả chính xác. Như công thức toán học, Pitago hay công thức thức cân bằng phương trình hóa học vậy. Chỉ có người áp dụng công thức sai mới giải toán lỗi chứ công thức thì không sai.

Mình đặt title là công thức thành công của các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới vì đã dành thời gian tìm hiểu điểm chung xuất phát điểm của các thương hiệu này, những điểm chung ấy có thể gọi là công thức tương đối. Nếu bạn sử dụng và thành công thì nó là công thức tuyệt đối, còn không thì nó là công thức tương đối. Có thể, chúng ta áp dụng sai hoặc chưa đi đến lời giải cuối cùng vì thiếu kiên nhẫn hoặc chính công thức mình đưa ra có vấn đề. Tịu chung lại khi bạn đọc chia sẻ này, mình hy vọng các bạn lấy đó là một tư liệu để phát triển cho chính sự nghiệp của mình bằng trực giác, kiến thức của chính mình.


CÔNG THỨC TƯƠNG ĐỐI THÀNH CÔNG CỦA CÁC BRAND TỶ ĐÔ (SP1)

Microsoft, Facbook, Google hay Samsung, Cocacola, Amarican Express, Zara...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
waytomarketing Câu chuyện thương hiệu 0

Chủ đề liên quan


Thống kê diễn đàn

Chủ đề
27,234
Bài viết
29,939
Thành viên
90,118
Thành viên mới
Lanna

Thành viên trực tuyến

Top