Công thức bí mật thành công về nội dung marketing của Youtube được tiết lộ

seogoogle

Level 1
(WaytoMarketing) - Tới hôm nay, You Tube sẽ cho các nhà sáng tạo nội dung và các nhà quảng cáo thương hiệu một lời khuyên bí mật về cách làm videos và chia sẻ cách xây dựng nội dung tại chương trình Creator Playbook: “độc đáo trong cách sáng tạo nội dung , thú vị, hấp dẫn và chứa nhiều thông tin.

Thay vì tiết lộ công thức bí mật về thành công của nội dung marketing,You Tobe đã chọn chính sách “nền tảng đóng góp của các nhà sáng tạo nội dung, các nhà quảng cáo lớn, nhỏ”.

Tháng 7 năm 2008, Jantze đã tải lên một bộ phim ngắn trên kênh YouTube Spotlight "con chim và Biz" tuyên bố "công thức kỳ diệu” và “liều thuốc bí mật” về thành công về nội dung marketing. Theo như con gấu Papa, Youtube “thực sự không bao giờ biết rằng niềm say mê những điều mới là gì”.


Với giám đốc điều hành Youtube Susan Wojcicki, chính sách đưa ra sẽ thay đổi - một thời gian lớn.

Ngày nay, Suzie Reider giám đốc quản lý vấn đề thương hiệu của Google đã chỉ ra nguyên tắc chủ đạo tại Hội nghị Truyền thông về kỹ năng lãnh đạo 2014. Reider nhìn về các xu hướng nền công nghiệp và nói cho các nhà quảng cáo, các nhà thị trường rằng họ có thể làm gì để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển nhanh chóng trong tất cả mọi thứ về nghành quảng cáo. Bà cũng thông báo tới người tạo ra thương hiệu dòng giải trí Youtube.

Thương hiệu giải trí chứng minh công cụ và nhận biết sự phát triển như thế nào thông qua các thế hệ nhà sáng tạo nội dung của Youtube để giúp đỡ các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,043
Bài viết
33,141
Thành viên
90,472
Thành viên mới
Biênoanh

Thành viên trực tuyến

Top