Công cụ tiếp thị được yêu thích trong lĩnh vực thương mại điện t

land24h

Thành viên
#1
Tiếp thị bằng nội dung là một cách để doanh nghiệp cung cấp những thông tin có giá trị cho khách hàng, từ đó mở ra các cơ hội bán hàng.

Theo các kết quả của một cuộc khảo sát do tạp chí B2B Marketing thực hiện, có tới 51% số doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau) khẳng định rằng tiếp thị bằng nội dung là công cụ quan trọng nhất để tạo ra các cơ hội bán hàng, khoảng 38% cho rằng đó là một cách để tăng cường sự nhận biết của thương hiệu, khoảng 34% nghĩ rằng tiếp thị bằng nội dung giúp doanh nghiệp trở thành nhà tiên phong về ý tưởng và 29% xem đây là công cụ để phát triển kinh doanh.

Các chuyên gia của OBS Media xây dựng kế hoạch tiếp thị bằng nội dung hiệu quả mà không tiêu tốn nhiều ngân sách mang đến khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy quá trình bàn hàng và nâng cao nhận thức thương hiệu cho doanh nghiệp.

Quy trình tiếp thị nội dung

3 yếu tố quan trọng mà OBS Media luôn ý thức và tập trung khi xây dựng kế hoạch tiếp thị bằng nội dung cho khách hàng:Sáng tạoNhất quánThu thập các dữ liệu có giá trị.

Bạn rất chú trọng đến tính hiệu quả của các khoản đầu tư cho hoạt động tiếp thị. Vì vậy, đối với tiếp thị bằng nội dung, cần có kế hoạch thu thập các dữ liệu có giá trị, có khả năng giúp doanh nghiệp biết được kênh truyền thông nào và loại nội dung nào có tác dụng nhất trong việc tạo ra số lượng truy cập (traffic) và các cơ hội bán hàng.

Bạn sẽ được biết ai là người truy cập, phản hồi của họ là gì và những nội dung nào là thành công nhất trong việc giúp doanh nghiệp bạn đạt được các mục tiêu của mình.


Tiếp thị nội dung

OBS Media cung cấp đến khách hàng 5 xu hướng rõ ràng về việc tiếp thị nội dung sau đây:

1. Chất lượng nội dung: Lôi cuốn độc giả, khả năng lan truyền cao.

2. Xây dựng thương hiệu.

3. Nội dung dài hơn, sâu hơn.

4. Phát triển Social Media.

5. Sử dụng đa dạng các kênh quảng cáo online: SEO, GOOGLE ADWORDS, SOCIAL MEDIA, EMAIL MARKETING, BLOG MARKETING, FORUM SEEDING, ONLINE ADs, WEBSITE MARKETING, FQA…

6. Quản trị quá trình tiếp thị nội dung, Quản trị rủi ro truyền thông.

Khám phá dịch vụ hấp dẫn và khác biệt – Lựa chọn và đầu tư tốt nhất cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn:

1. Dịch vụ toàn diện, linh hoạt, bền vững và hiệu quả

2. Đầu tư không sợ lỗ vốn – Thực hiện đúng triết lý Win-Win ( hai bên cùng thắng )

3. Kết quả làm việc được đo đếm bởi khách hàng

4. Luôn sáng tạo và cập nhật những công nghệ mới nhất, giúp khách hàng phát triển hiệu quả và luôn đi trước đón đầu so với các đối thủ
 

Thành viên trực tuyến

Thảo luận nhiều nhất