Có nên xin cuộc hẹn trước với Khách hàng?

Thư Viện Quản Lý

Thành viên mới
15/8/18
2
0
1
www.ThuVienQuanLy.VN
#1
3226D2E0-E792-46B3-B44B-D3512A05E1E6.jpeg

Vì sao khi tiếp cận Khách hàng, Bạn thường xin cuộc hẹn trước?
<1> Để thể hiện sự tôn trọng Khách hàng?
<2> Để gặp đúng người có vai trò liên quan đến việc mua Sản phẩm của Bạn?
<3> Để tiết kiệm thời gian quý báu cho Khách hàng, và cho cả chính Bạn?
<4> Qua đó, Bạn có sự chuẩn bị tốt phù hợp với thời gian có thể trình bày?
<5> Và qua đó, thể hiện một người chuyên nghiệp trong giao tiếp?

Mời Bạn cùng chia sẽ quan điểm của mình nhé! ❤


*người có vai trò có liên quan*: Bạn xem thêm tại nội dung đã được tổng hợp ở Bước 1 của Chủ đề “8 bước bán hàng cơ bản”
>> https://www.waytomarketing.com/threads/khi-nao-thi-co-the-bat-dau-tiep-can-khach-hang.18174/ >>
 

Bạn có quan tâm?

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
19,579
Bài viết
21,441
Thành viên
89,415
Thành viên mới
Marketing Pro

Thành viên trực tuyến