Có nên xin cuộc hẹn trước với Khách hàng?

Thư Viện Quản Lý

Thành viên mới
3226d2e0-e792-46b3-b44b-d3512a05e1e6-jpeg.5382

Vì sao khi tiếp cận Khách hàng, Bạn thường xin cuộc hẹn trước?
<1> Để thể hiện sự tôn trọng Khách hàng?
<2> Để gặp đúng người có vai trò liên quan đến việc mua Sản phẩm của Bạn?
<3> Để tiết kiệm thời gian quý báu cho Khách hàng, và cho cả chính Bạn?
<4> Qua đó, Bạn có sự chuẩn bị tốt phù hợp với thời gian có thể trình bày?
<5> Và qua đó, thể hiện một người chuyên nghiệp trong giao tiếp?

Mời Bạn cùng chia sẽ quan điểm của mình nhé! ❤


*người có vai trò có liên quan*: Bạn xem thêm tại nội dung đã được tổng hợp ở Bước 1 của Chủ đề “8 bước bán hàng cơ bản”
>> https://www.waytomarketing.com/threads/khi-nao-thi-co-the-bat-dau-tiep-can-khach-hang.18174/ >>
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,221
Bài viết
37,578
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Top