Cơ bản về email marketing và cách tránh khỏi bộ lọc spam

Hana

Level 3
Email là một công cụ phổ biến nhất trong internet marketing, với các ưu điểm: tiếp cận trực tiếp với khách hàng, chi phí thấp, ROI cao, dễ dàng đo được kết quả. Tuy nhiên, nếu sử dụng email marketing không hợp lý, bạn sẽ không thu được gì từ email mà còn bị mang tiếng xấu. Khác hàng ghét email của bạn, Google sẽ ghét email của bạn, và thương hiệu của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

slide-jpg.251

Thủ thuật Marketing sẽ có 1 số bài viết cơ bản về email marketing. Bắt đầu từ những nguyên tắc, đến xây dựng một kịch bản email marketing, cách thu thập email của khách hàng tiềm năng (lead) và sử dụng các công cụ email marketing (Mailchimp và GetResponse).

Thật ra, Email marketing có nhiều quan điểm tiếp cận cũng như đa dạng kịch bản. Trong chuỗi bài viết này, Thủ thuật Marketing đưa ra 1 cách tiếp cận cơ bản và đơn giản nhất, để bất cứ ai cũng có thể làm được. Nếu bạn có ý kiến khác, vui lòng để lại comment cho tác giả.

Bất cứ một hoạt động nào trên thế giới này đều có nguyên tắc. Email Marketing cũng vậy. Gửi email mà không bị khách hàng ghét, tăng tính liên kết với khách hàng và tăng ROI là con đường “chính đạo” của email marketing. Do đó, nguyên tắc là…
“Be a story teller, not a spammer”
Trên đời này ai cũng GHÉT SPAM. Tôi cũng vậy và chắc chắn bạn cũng vậy.

Nhiều khi chúng ta nhận được những email “từ trên trời rơi xuống” theo kiểu: Khóa học từ Trung tâm X, Khuyến mãi lớn từ công ty Y, Dịch vụ hút bồn cầu giá rẻ chuyên nghiệp,…

Đừng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
36,649
Bài viết
40,193
Thành viên
91,169
Thành viên mới
trân đức văn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top