Chuyển đổi số marketing theo khung 7C

thegioihoinhap

Thành viên mới
Chuyển đổi số, hay gọi vắn tắt là “số hóa”, tác động nhanh và sâu sắc tới mặt tiền – trận địa tạo ra doanh số, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.

Marketing, bán hàng cùng với dịch vụ khách hàng được coi là mặt tiền hay người lính xung trận của doanh nghiệp. Chuyển đổi số, hay gọi vắn tắt là “số hóa”, tác động nhanh và sâu sắc tới mặt tiền – trận địa tạo ra doanh số, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên trên thực tế, các doanh nghiệp Việt Nam chưa thực hiện thành công chuyển đổi số marketing. Một số doanh nghiệp đã thực hiện nhưng mới chỉ ở các công cụ, chức năng hoặc các hoạt động đơn lẻ, chưa chuyển đổi số marketing theo hệ thống tạo ra giá trị lâu dài và bền vững cho doanh nghiệp.

chuyen-doi-so-marketing-theo-khung-7c-png.5720

Doanh nghiệp có thể sử dụng khung 7 C để lên kế hoạch và triển khai marketing số hiệu quả. Khung 7 C bắt nguồn từ chữ Connection – kết nối từ phía khách hàng. Ngày nay khách hàng đã trở nên “siêu” kết nối. Họ tương tác với các khách hàng khác, với doanh nghiệp cũng như với các đối thủ cạnh tranh. Kết nối chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tiếp thị số.

1. Customer Journey – Channel – Service/Hành trình khách hàng – Kênh phân phối – Dịch vụ: Chăm sóc khách hàng là công cụ mạnh mẽ của marketing. Thay vì bỏ tiền để thu hút khách hàng, doanh nghiệp cần tập trung nghiên cứu hành trình khách hàng để mỗi bước trên hành trình này khách hàng được trải nghiệm và tiếp nhận những cảm xúc tích cực về doanh nghiệp. Các hoạt động...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
27,622
Bài viết
30,411
Thành viên
90,178
Thành viên mới
dinhsaveto

WEBSITE HAY

Top