Chủ nghĩa hoài nghi đe dọa ngành quảng cáo

dnsg

Level 1
Các thương hiệu đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích ứng với thời đại mới in đậm dấu ấn của chủ nghĩa hoài nghi. Một trong những thứ mà ông Kingsley Amis – một tiểu thuyết gia nổi tiếng của Anh – ghét cay ghét đắng là những quảng cáo khoe khoang về bia. Ông nghĩ rằng tất cả quảng cáo về bia chỉ cần ba thứ: tên của bia, hình ảnh một bà mẹ vợ ngã lộn nhào và khẩu hiệu “Làm bạn say”. Những quảng cáo ngày nay thậm chí còn khoe khoang hơn cả thời điểm Amis bày tỏ sự không tán thành này.

Nhưng hãy nghĩ đến những người làm quảng cáo tội nghiệp. Ngành của họ đang trải qua một thời kỳ đặc biệt khó khăn. Họ không chỉ đương đầu với sự gia tăng của các kênh mới mà qua đó có thể truyền tải thông điệp của họ mà còn phải tìm ra cách quảng cáo hết sức khéo léo trong thời đại mà người tiêu dùng thiếu tin tưởng vào sản phẩm trong các chương trình quảng cáo.

chu-nghia-hoai-nghi-dang-de-doa-nganh-quang-cao-jpg.4143

Người tiêu dùng bị các nhãn hàng tấn công ở bất cứ nơi đâu, đến nỗi trung bình một người phương Tây nhìn thấy các logo khoảng 3000 lần mỗi ngày và điều đó làm cho họ chán ngấy. Họ ngày càng quen với các mánh khóe của marketing và bỏ qua các chiêu trò này để đạt được thỏa thuận có lợi.

Thế hệ hoài nghi

Chủ nghĩa hoài nghi và phức tạp hóa vấn đề được thể hiện đặc biệt rõ ràng với những người sinh ra trong thập niên 80. Một nghiên cứu của Nhóm tư vấn Boston (BCG) chỉ ra rằng 46% người Mỹ “sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến 2000” sử dụng điện thoại thông minh để kiểm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,376
Bài viết
35,620
Thành viên
90,703
Thành viên mới
Duy Dương

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top