CHIẾN LƯỢC RANKING KEYWORDS KHÓ & CỰC KHÓ LÊN ĐỈNH GOOGLE

Rôz Bá Đạo

Thành viên mới
Eric Doan xin chào tất cả các Bạn. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Trong thế giới SEO hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trường phái SEO khác nhau, mỗi trường phái có những điểm mạnh và điểm điểm yếu riêng nhưng nói chung các trường phái đều có những thành công nhất định trên con đường mình đang lựa chọn, đặt mục tiêu để theo đuổi và luôn luôn hướng đến đỉnh cuối cùng. Đó là: Chân - Thiện - Mỹ.


Ánh nắng ban mai rất đẹp

Hôm nay là một buổi sáng nhẹ, những ánh nắng ban mai cứ ùa vào qua cửa sổ, những làn gió len lõi qua từng khe cửa làm Eric Doan có niềm cảm hứng để chia sẻ Case Study mà mình đã triển khai thành công keywords khó và cực khó. Không lan man nữa, nào chúng ta cùng bắt đầu!

Một chiến lược SEO luôn gắn liền 3 phần chính: OnPage, OffPage, Social.

Onpage: Phần này Mình không đào sâu chi tiết nữa, Mình chỉ chú trọng: Content và Internal links.
Về Content: Phải viết sao cho mang lại lợi ích cho người dùng và kích thích mua hàng. Nếu đó là Links SEO cần phải có một từ khóa quan trọng nhất refesh lại chính nó.

- Tiêu đề bài viết: Đặt tiêu đề thu hút khiến khách truy cập phải muốn click vào. VD: “Đào tạo SEO danh tiếng thế giới tại Việt Nam”. Eric Doan có chia sẻ cẩm nang SEO Copywriting, link download: http://artseed.info/SEOCopywrting/Cam-nang-SEO-Copywriting.pdf

- Về mật độ từ khóa: Ở ngay đầu xuất 01...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,649
Bài viết
40,193
Thành viên
91,169
Thành viên mới
trân đức văn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top