Chiến lược Google Answer Box: Nên và Không nên

(WayToMarketing) - Có sự tiến triển đáng kể khi nói đến kết quả tìm kiếm của Google. Gần đây, SERP của Google đã trải qua quá trình phát triển với việc bổ sung rich featured snippet. Kể từ lần ra mắt đầu tiên, Answer Box Snippet vẫn tiếp tục tăng trưởng nhưng đến năm 2016 thì các thương hiệu đã bắt đầu sử dụng nó.

Để hiểu rõ hơn về cách các công ty đã sử dụng nó, nhóm của chúng tôi đã phân tích qua nhiều dữ liệu từ rất nhiều ngành công nghiệp và đã phát hiện ra sự tăng trưởng của các từ khóa tăng 4-6 lần khi kích hoạt Answer Box Result.

Như chúng ta đã biết, Google cố gắng giải thích mục đích tìm kiếm dựa trên các từ khóa được chọn và các mô hình hành vi có liên quan. Trong mô hình này, Google đang cố gắng để có được kết quả có liên quan và hiển thị nó bên trong SERP như là một boxed result được highlight - được gọi là Answer Box.

Google đã thử nghiệm các tính năng, sự đổi mới và cập nhật thuật toán. Vậy Google Answer Box là gì?

Ngay bây giờ, tất cả các dấu hiệu đều cho thấy bạn nên dành thời gian để đưa ra chiến lược tối đa hóa cơ hội để đạt được Google Answer Box.

Tại sao giành được Google Answer Box lại quan trọng?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta có thể hỏi lại: Tại sao xếp hạng tự nhiên lại quan trọng? Các vị trí xếp hạng thu hút các click từ người dùng tìm kiếm hay còn được gọi là “click-throughs” - được đo bằng CTR hoặc Click-Through Rate. Xếp hạng cao hơn cải thiện CTR, làm tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Vị trí trong...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
36,544
Bài viết
40,071
Thành viên
91,159
Thành viên mới
in thanh tien

Thành viên trực tuyến

Top