Chiến lược Content Marketing

tdathu

Thành viên mới
12/11/18
1
0
1
24
#1


Đằng sau sự thành công của một chiến dịch Marketing là vai trò rất lớn của chiến lược Content Marketing (tiếp thị nội dung). Một
chiến lược content marketing tốt mang lại hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp về doanh thu và thương hiệu mà chi phí rất hợp lý. Những chiến lược content marketing sắc bén sẽ mang lại kết quả to lớn và mạnh mẽ để thúc đẩy công ty tăng trưởng và phát triển mạnh.


Chiến lược Content marketing sắc bén đem lại sự thành công cao cho công ty



Chiến lược Content Marketing – “xương sống” của cả một chiến dịch Marketing


Content Marketing (tiếp thị nội dung) là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả, thiết thực và hữu ích nhất mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Chiến lược Content Marketing vô cùng quan trọng với khách hàng. Khi có chiến lược phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp trong việc:



1. Tăng doanh thu


Chiến lược content marketing tốt sẽ giúp công ty chuyển tải nội dung tốt đến khách hàng một cách tích cực. Thông điệp của chiến dịch có tác động lên nhận thức và hành vi rõ ràng cho nhóm khách hàng mục tiêu như tăng nhận biết, thích thú, tin tưởng và mua sản phẩm. Một chiến lược content marketing tốt là thúc đẩy yếu tố nhận thức đến hành vi mua của khách hàng rất nhanh.



Chiến lược Content Marketing tốt sẽ tác động trực tiếp lên doanh thu



2. Nâng cao uy tín thương hiệu


Với chiến lược content marketing chuyên nghiệp cung cấp giá trị cho người mua sẽ thu hút khách hàng tiềm năng từ đó giúp xây dựng mức độ nhận diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Khác với quảng cáo, chiến lược content marketing cung cấp những thông tin, bằng chứng, lợi ích, giá trị của công ty cho người mua hàng, từ đó thúc đẩy mạnh mẽ đến người tiêu dùng về sản phẩm, thương hiệu từ đó uy tín của công ty gia tăng đáng kể đến người tiêu dùng.



3. Thu hút lưu lượng truy cập trang Web mới


Chiến lược content marketing sáng tạo và mới mẻ sẽ thu hút khách hàng rất lớn. Những nội dung này sẽ được chuyển tải đến khách hàng qua các kênh truyền thông. Website có vai trò quan trọng là nơi tổng hợp các thông tin cho khách hàng. Các hoạt động điều hướng khách hàng truy cập website của công ty. Từ đó website sẽ tăng lượng truy cập, nhờ đó công ty có thể bán sản phẩm, quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách hữu hiệu. Xem thêm tại đây…
 


Xem nhiều trong tuần

Thảo luận nhiều nhất

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
24,349
Bài viết
26,617
Thành viên
89,841
Thành viên mới
gachviglacera

Thành viên trực tuyến