Chia sẻ Chiến dịch marketing của Uniqlo: Từ Nhật Bản đến toàn thế giới

Uniqlo, H&M và Zara đang là những công ty thời trang đình đám và nổi tiếng nhất thế giới. Vậy quá trình đi lên từ con số 0 của các hãng thời trang này như thế nào? Hôm nay, chúng ta sẽ nói về Uniqlo, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào đã khiến các nhà bán lẻ quần áo trên toàn thế giới phải “cúi đầu” thán phục. Họ đã sử dụng chiến lược marketing gì? Thay đổi thương hiệu ra sao?



Trong một thập kỷ qua, Uniqlo đã phát triển nhanh chóng và trở thành nhà bán lẻ thời trang lớn nhất châu Á. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, tham vọng của Uniqlo còn lớn hơn thế nữa, đó là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ thời trang trên khắp thế giới, theo tờ The Wall Street Journal.

Uniqlo tập trung vào việc sản xuất hàng loạt các sản phẩm thời trang với mẫu mã và màu sắc cơ bản, phù hợp với nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi và tầng lớp trong xã hội. Chỉ 20 năm trước đây, từ những cửa hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Top