Chìa khóa thành công cách kiếm tiền từ những khách hàng “đáng ghét”

quangnguyenit

Marketing Level 1
Chìa khóa thành công Không phải tất cả các khách hàng của chúng ta đều tuyệt vời. Có những kiểu khách hàng “đáng ghét” mà các chuyên gia tư vấn thường khuyên bạn nên loại bỏ, như kiểu khách hàng lỗ mãng, hay phàn nàn hoặc kiểu tự coi mình là thiên tài. Thay vì loại bỏ khách hàng, hãy sa thải những chuyên gia tư vấn đó.

Tôi thường xuyên gặp gỡ những khách hàng tôi không thích, không tin cậy hoặc không muốn dành thời gian cho họ. Đồ handmade Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thể kiếm được tiền từ họ. Vì vậy, thay vì “sa thải” họ, tôi đã học được vài cách kiếm lời từ họ. Dưới đây là một vài ví dụ như thế:

1. Người phàn nàn.

Đây là người nghĩ rằng mọi người khác đều gây trở ngại cho anh ta. Làm ăn với anh ta chỉ được trong chốc lát.

Người phàn nàn có thể đã điều hành công ty trong hàng thập kỷ và có thể đã vấp khỏi nhiều vụ lừa lọc, gian dối. Anh ta không tin tưởng bạn và sản phẩm của bạn. Anh ta đổ lỗi cho những người khác về những vấn đề của anh ta. Anh ta miệt thị các nhà cung cấp cùng làm việc với anh ta. Có vẻ như anh ta không tin dù chỉ một từ bạn nói ra. Anh ta phàn nàn rằng giá của bạn quá cao và tất cả số tiền mà công ty bạn kiếm được đều thu được từ việc chặt chém anh ta.

Anh ta có phải là một khách hàng tồi không? Không hẳn như vậy. Để làm ăn với kiểu người này, bạn cần có một bộ da dày. Bạn sẽ không bao giờ có được lòng tin của anh ta và bạn không phải là bác sỹ tâm lý của anh ta...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,642
Bài viết
30,440
Thành viên
90,182
Thành viên mới
NguyenDuy0502

Thành viên trực tuyến

WEBSITE HAY

Top