Checklist kiểm tra đầy đủ cho Local Seo

(WayToMarketing) - SEO địa phương có rất nhiều điểm chung với SEO truyền thống. Tuy nhiên, xét về một vài phương diện nào đó thì nó hoàn toàn khác biệt. Một trong những khác biệt lớn nhất giữa SEO địa phương và SEO truyền thống là cách bạn nhắm mục tiêu vào khách hàng.

Ví dụ: khi làm SEO địa phương, bạn luôn phải chú ý đến địa lý khi nhắm mục tiêu từ khóa của mình. Điều này là do khoảng cách với người tìm kiếm là yếu tố xếp hạng tìm kiếm địa phương quan trọng. Nếu doanh nghiệp của bạn không hiển thị khi ai đó ở vị trí của bạn thực hiện tìm kiếm, đó là một cơ hội lớn bị bỏ qua. Đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ lấy khách hàng và lấy tiền ra khỏi túi của bạn.

Rất may là SEO địa phương có thể khắc phục điều đó cho bạn. Vâng, nó sẽ mất thời gian và công sức nhưng nó có giá trị.

SEO địa phương: tối ưu hóa trang web của bạn

checklist-kiem-tra-day-du-cho-local-seo-png.2216
- Xác định chiến lược địa phương hóa của bạn. Các doanh nghiệp đang hành nghề (ví dụ: y tế, pháp luật) có các chiến lược khác nhau, phức tạp hơn khi so sánh với một địa điểm kinh doanh gạch ngói hoặc kinh doanh tại nhà.

- Tạo một contact, about và homepage trên trang web của bạn.

- Trên trang contact, đưa tên đầy đủ, địa chỉ và số điện thoại (NAP) cho từng vị trí.

- Với doanh nghiệp có ít hơn 10 địa điểm, hãy liệt kê tất cả các địa chỉ trong footer của trang web.

- Nếu bạn không muốn đưa địa chỉ doanh nghiệp của bạn vì lý do bảo mật, đừng xuất bản nó. Thay vào đó, đảm bảo đưa vào tất cả các số điện...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,222
Bài viết
37,579
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top