Câu chuyện thương hiệu: Vũ khí lợi hại của marketing

adsplus

Level 2
Câu chuyện thương hiệu là cách đơn giản và hiệu quả nhất để xây dựng sự trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn kể chuyện sai cách sẽ khiến bạn mất khoảng phân nửa khách hàng trong khi nếu làm đúng sẽ tăng được một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Vì vậy, hiểu được nguyên tắc cơ bản của hình thức kể chuyện và kết hợp với chiến lược Marketing hiệu quả sẽ giúp bạn có một chiến dịch marketing hoàn hảo.

Điều gì làm nên câu chuyện hay?
  • Mục tiêu rõ ràng:
Thông điệp mà bạn muốn truyền tải qua câu chuyện phải thật rõ ràng. Làm thế nào để sản phẩm, dịch vụ của bạn có thể thu hút khách hàng? Làm thế nào sản phẩm, dịch vụ đó thay đổi lối sống của họ? Hãy chắc chắn rằng là bạn đã trả lời những câu hỏi này trước khi bắt đầu kể chuyện của mình.
  • Chân thật:
Xây dựng thương hiệu là một quá trình hình thành và phát triển bản sắc thương hiệu trong tâm trí khách hàng để họ nhớ thương hiệu của mình. Và hình thức kể chuyện chính là công cụ để thương hiệu kết nối và thu hút tập đối tượng rộng hơn. Chất liệu câu chuyện lấy từ thương hiệu của bạn sẽ tác động khách hàng ở mức độ cao hơn.

slide-jpg.2693
  • Đồng cảm:
Bạn hãy đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được nhu cầu của họ. Từ đó, viết ra câu chuyện mà họ có thể liên hệ với bản thân và cảm thấy thu hút với thương hiệu của bạn.
  • Hình ảnh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,582
Bài viết
40,112
Thành viên
91,158
Thành viên mới
in thanh tien
Top