Chia sẻ [Case study] Chiến lược Marketing 4P bài bản từ Vinamilk

Gia Huy

Level 1
Chiến lược Marketing 4P của Vinamilk - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) được biết đến như một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp sữa, chiếm khoảng 75% thị phần sữa tại Việt Nam. Bên cạnh mạng lưới 183 nhà phân phối trong nước với gần 100.000 điểm bán phủ đều khắp 64 tỉnh thành, các sản phẩm của Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước khác như Mỹ, Ba Lan, Canada, Pháp, Đức, khu vực Trung Đông và Đông Nam Á…


Chiến lược Marketing 4P bài bản - Bí quyết chiếm lĩnh thị trường sữa tại Việt Nam của Vinamilk (Nguồn: Internet)
Vậy làm thế nào để trải qua bao nhiêu năm Vinamilk vẫn giữ vũng được vị thế của mình trong thị trường sữa Việt Nam? Hãy cùng Cộng đồng Digital Marketing tìm hiểu về chiến lược Marketing 4P bài bản - bí quyết chiếm lĩnh thị trường Việt Nam của Vinamilk nhé.

Sản phẩm (Product)

Sản phẩm của Vinamilk đều hướng đến cung cấp đầy đủ vitamin và...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
G Tổng quan Marketing Online 0

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
31,642
Bài viết
34,839
Thành viên
90,637
Thành viên mới
baonam09999

Thành viên trực tuyến

Top