Cải thiện trải nghiệm khách hàng nghĩa là làm tìm kiếm đúng

bigseovn

Level 1
Khi người dùng tìm kiếm từ nhiều nơi hơn bao giờ hết, quan trọng là giới marketing phải đem lại các trải nghiệm hoạt động tốt. Cộng tác viên Jim Yu chia sẻ về các bí quyết trong các đem lại một trải nghiệm tuyệt với tại mỗi điểm chạm của tìm kiếm.

Vai trò của tìm kiếm đang mở rộng và đa dạng hóa ở một mức độ nhanh chóng. Trong thời đại của trợ lý ảo, tìm kiếm ở khắp nơi và được nhúng trong nhiều thiết bị và điện thoại. Bạn có thể tìm kiếm từ nhiều nơi hơn bao giờ hết, thông qua giọng nói, hình ảnh và văn bản.

Một báo cáo của Brightedge (công ty tôi) cho thấy rằng 57% của truy cập trang web là từ di động và 20% các truy vấn từ di động là giọng nói. Xu hướng này có vẻ sẽ phát triển hơn theo thời gian. Song song với đó, tìm kiếm đang vượt ra khỏi trang web thông thường và sẽ sớm được kết hợp vào thực tế ảo tăng cường, cùng với các thành phần có sẵn như bản tin hoặc video.

cai-thien-khach-hang-nghia-la-lam-tim-kiem-dung-png.5021

Điều này khiến tìm kiếm trở nên phức tạp hơn với giới marketing, nhưng sự khác biệt của nó cũng tăng lên, như được nêu trong các báo cáo.

Hơn 90% khách hàng báo cáo rằng họ sử dụng tìm kiếm ở mọi giai đoạn trong hành trình khách hàng của mình, một thống kê làm nổi bật việc chiến lược tìm kiếm hiện đại rộng lớn thế nào.

Một báo cáo khác của Brightedge cho thấy 51% truy cập web đến từ tìm kiếm tự nhiên, và theo Forrester Research, 72% các doanh nghiệp báo cáo rằng cải thiện trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu của họ.

Nói đơn giản, cải thiện trải nghiệm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
31,995
Bài viết
35,213
Thành viên
90,664
Thành viên mới
vachnganvesinhthm
Top