Cách sử dụng hình ảnh trong chiến dịch xây dựng liên kết

Hana

Level 3
Chúng ta đều biết rằng nội dung hình ảnh bao giờ cũng thu hút được sự chú ý hơn. Số liệu thống kê đã nói lên rằng nội dung với hình ảnh có thể nhận được hơn 90% tổng số lượt xem so với nội dung không có hình ảnh và các bài viết có hình ảnh trên mạng xã hội tạo ra sự tham gia đông đảo từ phía độc giả.

Ngoài ra, tôi thích nội dung có nhiều hình ảnh. Nó gây được sự chú ý trong mỗi bài viết đôi khi nó còn mang lại tiếng cười gây được sự chú ý của người đọc.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chưa tích cực xây dựng các chiến dịch liên kết tập trung vào thị trường hình ảnh. Tôi cũng nhận thấy rằng trang web chúng tôi đang xây dựng dựng liên kết thì hầu hết các phần đều không thực sự tận dụng hết các hình ảnh.

Dưới đây là 7 cách để sử dụng hình ảnh vào trong các chiến dịch liên kết:

- Sử dụng hình ảnh để liên kết lại với trang web của bạn từ trang web khác. Những người chủ sở hữu các trang web đó nói rằng họ không làm liên kết văn bản nhưng với một liên kết hình ảnh thì họ rất sẵn lòng.
- Sử dụng chúng vào nội dung một cách tự nhiên để thu hút nhiều liên kết hơn tác động vào người dùng để họ chia sẻ nhiều hơn và tăng cường các liên kết nhiều hơn nữa.
- Sử dụng chúng vào nội dung để thúc đẩy sự tham gia từ phía người dùng.
- Tăng lưu lượng truy cập từ Google Image. Có thể một người nào đó đã tìm thấy trang web của bạn lần đầu tiên thông qua tìm kiếm Google Image và biết đâu đó họ sẽ trở thành một khách hàng tiềm năng của bạn.
- Sử dụng chúng để quảng bá trang web trên phương...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,245
Bài viết
35,485
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top