Cách mà các nhãn hàng cao cấp tạo nên sự khác biệt và thương mại điện tử

adsplus

Level 2
Thương mại điện tử đã không còn là khái niệm xa lạ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó lại trở thành điểm yếu với nhiều thương hiệu cao cấp. Nhiều nhà bán lẻ nghĩ ra cách giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra cho người dùng những trải nghiệm cao cấp một cách trực tuyến.

Những thương hiệu cao cấp có sự khác biệt một phần bởi những trải nghiệm cao cấp mà họ cung cấp tại cửa hàng. Vì vậy, thử thách của các thương hiệu này trên thị trường mua sắm trực tuyến chính là khó tạo ra cảm giác khác biệt, sang trọng hay ấn tượng như khi một khách hàng thực sự bước vào cửa hàng của họ và bị ấn tượng bởi lối sắp xếp sản phẩm, sự phục vụ chu đáo của nhân viên hay không gian đẹp của cửa hàng.

slide-jpg.2668

Những nhà bán lẻ sản phẩm cao cấp tìm cách xử lý vấn đề này bằng cách cung cấp những trải nghiệm trực tuyến cao cấp và khác biệt. Sau đây là một vài cách đã giúp họ thành công trong việc này:
  • Những câu chuyện tạo nên sự khác biệt
Nghệ thuật kể chuyện được coi là một yếu tố quan trọng nhất trong các trải nghiệm thương mại điện tử cao cấp. Thương hiệu xa xỉ thường được khẳng định qua lịch sử phong phú lâu đời, về thủ công cũng như thiết kế. Và những khía cạnh này phải được truyền đạt trực tuyến để tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu.

Đối với các thương hiệu cao cấp nói riêng, những câu chuyện về tryền thống thương hiệu chính là cách để họ tách biệt mình với đối thủ. Nội dung câu chuyện chính là phương tiện để họ truyền tải các giá trị...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,046
Bài viết
33,144
Thành viên
90,473
Thành viên mới
Vũ Đình Minh

Thành viên trực tuyến

Top