Cách Google điều chỉnh truy vấn tìm kiếm

Hana

Level 3
Trong thông báo của Google được thực hiện vào đầu năm nay về bản cập nhật Hummingbird là công cụ tìm kiếm có thể viết lại các truy vấn, thay thế một số điều khoản, họ nghĩ rằng làm như vậy có thể cải thiện kết quả tìm kiếm, và một bằng sáng chế gần đây nhất của Google mô tả cách Google có thể sử dụng một dữ liệu tiếp cận để tìm hiểu hiệu quả của những thay thế đó.


Google có bề dày làm thay đổi các truy vấn và kết quả để cố gắng cung cấp kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Tiêu đề - Vào tháng Giêng năm 2012, một bài viết trên blog của Official Google Webmaster Central cho chúng tôi biết rằng Google đôi khi có thể thay đổi tiêu đề của trang web trong kết quả tìm kiếm nếu họ nghĩ rằng chủ đề mới có thể thu hút nhiều lượt truy cập hơn. Trong khi đó có thể đó không phải những gì mà tác giả hướng tới, điều này cho thấy rằng Google đang cố gắng để người dùng dễ dàng tim kiếm được thông tin hơn. Tôi đã chạy trên các trang web mà có tiêu đề tương tự nhau, và thấy Google thêm các nội dung cho các đề mục chính của những tiêu đề mỗi trang.

Hình ảnh dưới đây được chụp từ video Matt Cutts, (trang web bao gồm một số gợi ý tuyệt vời về tiêu đề hấp dẫn), Matt Cutts cung cấp một số lời khuyên không mong muốn cho Starbucks là nó có thể không phải là một ý tưởng tồi để thay thế từ "homepage " trong tiêu đề thành từ "coffee" bởi vì ít người có thể tìm kiếm "starbucks homepage", nhưng nhiều người có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
34,221
Bài viết
37,578
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Top