Cách đổi tên thương hiệu mà không bị mất thứ hạng

Hana

Level 3
(Thegioiseo) - Tôi đã làm việc với nhiều khách hàng để thay đổi sáng kiến thương hiệu để đảm bảo rằng trang web của họ được giữ lại trên bảng xếp hạng và trong vài tháng qua, công ty của tôi đã được trải qua một quá trình chuyển đổi thương hiệu. Vì vậy, trong bài viết này tôi muốn chia sẻ một số lời khuyên về cách xử lý việc đổi tên thương hiệu (Rebrand) dưới góc độ của SEO.

Điều gì thúc đẩy việc đổi tên thương hiệu?

Để giải quyết đầy đủ vấn đề này, điều quan trọng là phải hiểu được các nguyên nhân như: cần có sự hợp nhất của hai công ty để tạo ra một thương hiệu hoàn toàn mới? Hoặc là một trong những công ty (thương hiệu) được mua lại? Hoặc là muốn làm mới thương hiệu?

Những câu hỏi này rất quan trọng vì chúng ảnh hưởng đến cách bạn sẽ giải quyết SEO trong từng tình huống.

Bắt đầu với tên thương hiệu

Ngày nay, lựa chọn một thương hiệu mới không phải là việc đơn giản. Trước đây ngoài việc cần xem xét các tên miền có thể thì bây giờ bạn phải xem xét tất cả hồ sơ các mạng xã hội khác – đây là điều không phải đơn giản. Bạn cần phải chắc chắn rằng SEO và các nhóm mạng xã hội khác đang làm việc với đội ngũ xây dựng thương hiệu ngay từ đầu để hướng dẫn việc ra quyết định tên thương hiệu nếu được. Khi thương hiệu được xem xét cần phải điều tra đối thủ cạnh tranh có thể và rào cản ở cả hai bên tìm kiếm và mạng xã hội.

Nếu bạn tìm thấy ID hồ sơ xã hội mà bạn thực sự muốn nhưng đang thực hiện thì trong một số trường hợp vẫn có thể có được ID của chủ sở hữu hiện...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
30,046
Bài viết
33,144
Thành viên
90,473
Thành viên mới
Vũ Đình Minh

Thành viên trực tuyến

Top