Cách điều chỉnh và phát triển SEO trong năm 2014

bigseo

Level 2
Năm 2013 là năm đổi mới trong tìm kiếm – cập nhật thuật toán như Google Hummingbird, cải tiến SERP, tích hợp xã hội nhằm mục đích tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho tìm kiếm.


Những đổi mới đòi hỏi các nhà tiếp thị SEO cần phải suy nghĩ kỹ hơn về giá trị nội dung mà họ tạo ra cho người dùng và các kỹ thuật truyền đạt cho công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, với sự thay đổi ngày càng tăng đối với điện thoại di động, thậm chí nó còn quan trọng hơn là tìm kiếm nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang muốn tìm kiếm.

Google đang dẫn đầu trong việc đưa thêm thông tin vào các SERP, tổ chức kết quả tốt hơn và thích nghi với ngôn ngữ nói. Đồng thời, Bing đã thực hiện đổi mới về khả năng cung cấp kết quả chính xác cho người dùng, cung cấp thêm thông tin cho các webmaster và tối ưu cho môi trường Windows 8.1.

Dưới đây là những cải tiến quan trọng trong việc tìm kiếm cho năm 2013 và làm thế nào để một nhà tiếp thị SEO luôn dẫn đầu trong các trò chơi.

Google cập nhật thuật toán để thúc đẩy nội dung tốt hơn

Dưới đây là một đánh giá về Panda, Penguin và Hummingbird ảnh hưởng đến SEO và những gì bạn có thể làm để mang lại hiệu quả tốt hơn.

1. Panda và Penguin: chống spam tốt hơn
Sau khi theo dõi Panda chống lại 25 cuộc chạm trán với các nội dung spam, Google cho biết trong tháng Ba sẽ không còn công bố bản cập nhật Panda. Sau đó, trong tháng Năm, Google công bố Panda Dance: bản cập nhật hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,448
Thành viên mới
thietbidiencn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top