Các vấn đề trùng lặp nội dung và cách khắc phục

Hana

Level 3
Chúng ta đều biết rằng trùng lặp nội dung là một điều không tốt phải không? Nhưng nó là gì và tại sao nó lại không tốt?

Để hiểu được đầy đủ vấn đề trùng lặp nội dung, chúng ta cần phải nhìn vào nó không phải theo góc độ của người sở hữu trang web mà theo cách nhìn của công cụ tìm kiếm để cố gắng cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người sử dụng nó. Từ quan điểm chính mà chúng tôi có thể thực hiện các nguyên tắc để xem xét làm thế nào nó ảnh hưởng đến một trang web và lưu lượng truy cập.

Tìm hiểu về nội dung trùng lặp


Nội dung trùng lặp là nội dung xuất hiện nhiều hơn một vị trí trên Internet. Ví dụ một bài viết về vật dụng màu xanh được viết bởi Bill trên abcwidgets.com. Tôi chạy xyzwidgets.com và tôi cũng thực sự thích bài viết này. Với sự cho phép của Bill, tôi sao chép bài viết của anh ấy vào trang web của tôi để làm tài liệu tham khảo phù hợp. Điều đó có gì sai? Về mặt pháp lý, đạo đức và thậm chí từ một quan điểm kinh doanh thì không có gì đáng phải chú ý.

Trong ví dụ này, tôi thấy nội dung rất hữu ích và tôi muốn chia sẻ nó với độc giả của riêng tôi nhưng tôi cũng muốn giữ chúng trên trang web của tôi. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi tôi xem cùng một kịch bản từ quan điểm của một công cụ tìm kiếm?

Câu hỏi đó đã được đặt ra ngay sau đó, trong hai bài viết này, bài nào xứng đáng để xếp hạng và làm thế nào để các công cụ tìm biết?

Nhiều yếu tố vào cuộc tại thời điểm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,221
Bài viết
37,578
Thành viên
90,896
Thành viên mới
Thanhnhan2412

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top