Các rào cản chống lại các tổ chức SEO ngách

Khi lần đầu tiên bắt đầu với tổ chức SEO của bạn, nó có thể khó khăn để quyết định nếu bạn muốn trở thành:
- Một tổ chức chung sẵn sàng nhận bất kỳ khách hàng nào cần dịch vụ của bạn.
- Một tổ chức chuyên môn tập trung vào một ngách cụ thể hoặc một số ngách nhỏ.

Cả 2 khó có thể thành công nhưng sự thành công hoàn toàn phụ thuộc vào bạn và mục tiêu của bạn và dựa trên kinh nghiệm cá nhân của bạn.

cac-rao-can-chong-lai-cac-to-chuc-seo-ngach-jpg.5266

Ưu điểm của SEO ngách

Khi bạn nhắm mục tiêu vào tất cả mọi người, thật khó để nói không với bất kỳ dự án nào. Sau tất cả, bạn đang ở trong thế giới SEO để kiếm tiền bởi bạn có hóa đơn của riêng bạn để trả tiền và có cái miệng để nuôi bạn. Điều này có thể dễ dàng dẫn đến việc tham gia vào quá nhiều dự án và sự lan truyền trong tổ chức là quá ít.

Khi bạn đã chọn một ngách cụ thể, bạn có thể sẽ nói không với khách hàng nằm ngoài các khu vực đó. Nó cung cấp cho bạn sự rõ ràng và sự tập trung giúp phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của bạn dễ dàng hơn.

Hiểu biết kiến thức và chuyên môn

Bạn biết thị trường ngách hoặc bạn sẽ không quảng cáo dịch vụ SEO cho nó và không có gì khác. Kiến thức của bạn về ngành công nghiệp có thể dễ dàng gây ấn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,094
Bài viết
33,199
Thành viên
90,476
Thành viên mới
Đào Như Huỳnh
Top