Các lý do truy vấn tìm kiếm Google My Business không phù hợp với Search Console?

bigseovn

Level 1
Nếu bạn làm việc với tìm kiếm địa phương, liệu bạn có thường xuyên kiểm tra báo cáo Search Query trong phần thông tin của Google My Business không? Dưới đây là lý do tại sao bạn nên làm thế.

Search Queries được phát hành trong Google My Business vào tháng Bảy 2018, nhưng chúng không có mặt với mọi người cho đến cuối tháng Tám. Hiện tại tính năng mới này đã được phát hành đầy đủ, vấn đề lớn nhất mà tôi gặp phải là tìm hiểu được nó khác với dữ liệu Search Console thế nào.
cac-ly-do-truy-van-tim-kiem-google-my-business-khong-phu-hop-voi-search-console-jpg.5639
Tôi muốn nhấn mạnh ba lý do tại sao dữ liệu Google My Business có thể trông khác với thứ mà bạn nhìn thấy trong Search Console.

Search Console là báo cáo về truy cập từ Google My Business cùng với truy cập tự nhiên (đúng vậy, nó theo dõi cả hai). Bạn có thể phân biệt truy cập này bằng cách bổ sung các lệnh UTM vào trang web của bạn trong Google My Business.

Kết quả dữ liệu có thể có nhiều thông tin vì nó giúp bạn cân đo nơi để dành nỗ lực của mình vì hai thuật toán này đang ngày càng khác nhau hơn.

Nếu bạn được xếp hạng cả trong kết quả tự nhiên và trong phần địa phương, Search Console sẽ được xem đó là hai ấn tượng của trang của bạn. Bạn có thể phân tích nó nếu bạn đang sử dụng các lệnh UTM.

Dưới đây là một ví dụ với một khách hàng của tôi cho một từ khóa cụ thể. Trong trường hợp này, tiếp cận tự nhiên lớn hơn vì vị trí của người tìm kiếm không tác động đến nó. Tuy nhiên, các nhấp chuột trên vùng địa phương cho từ khóa này cao hơn cho dù gần một phần ba của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
29,685
Bài viết
32,734
Thành viên
90,420
Thành viên mới
lala03
Top