Các loại chuyển đổi trong Google AdWords

bigseo

Level 2
(Thegioiseo) - Vào đầu tháng tới, Google AdWords chính thức ra mắt Flexible Conversion Counting - một loại chuyển đổi mới cho phép các nhà quảng cáo theo dõi các loại chuyển đổi có giá trị nhất cho doanh nghiệp của họ.

Sự thay đổi này đã làm thay đổi cách các chuyển đổi xuất hiện trong giao diện của AdWords - “Conversions (1-per-click)” đã được đổi thành “Converted Clicks” và Conversions (many-per-click) đã được đổi thành “Conversions”. Đối với nhiều chuyên gia PPC, chúng ta chỉ cần cập nhật một số mẫu báo cáo hoặc kho dữ liệu của chúng tôi và chuyển chúng lên.


Đối với các nhà quảng cáo khác, bản cập nhật này mở ra cánh cửa để cân nhắc hoặc xem xét lại - trong đó có các loại chuyển đổi phù hợp nhất với doanh nghiệp của họ. Vì mục đích đó, chúng tôi muốn cung cấp các loại chuyển đổi mà bạn cần phải theo dõi và bạn cũng nên xem xét một số loạt chuyển đổi mới có sẵn trong AdWords.

Dưới đây, chúng tôi đã chia ra các loại chuyển đổi thành 3 lĩnh vực: chuyển đổi cứng (Hard Conversions), chuyển đổi dự kiến (Estimated Conversions) và phần trăm của chuyển đổi (Percent-of Conversions).

1. Loại chuyển đổi cứng

Đây là những con số cứng của bạn, những con số ở dòng dưới cùng và có thể bạn đã được báo cáo ở trên, giả sử tất cả các theo dõi chuyển đổi của bạn được thiết lập...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,874
Bài viết
32,958
Thành viên
90,448
Thành viên mới
thietbidiencn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top