Các hình thức Marketing thịnh hành trong ngành hàng không

dnsg

Level 1
Trong quý đầu của năm 2018, ngành hàng không thế giới đã tăng trưởng tốt, mà cụ thể là số lượt hành khách có mặt trên các chuyến bay tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước...

Một trong những yếu tố quan trọng khi triển khai kế hoạch tiếp thị là phải luôn đánh giá và điều chỉnh các bước thực hiện, thậm chí cả phương hướng một cách thường xuyên. Trong quý đầu của năm 2018, ngành hàng không thế giới đã tăng trưởng tốt, mà cụ thể là số lượt hành khách có mặt trên các chuyến bay tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Dưới đây là bảy hình thức tiếp thị đang được các hãng trong ngành hàng không ưa chuộng nhất trong năm nay.

cac-hinh-thuc-marketing-thinh-hanh-trong-nganh-hang-khong-png.5604

Kể chuyện (Storytelling)

Storytelling là một trong những từ ngữ được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trong giới marketing hàng không. Cách vận dụng lối kể chuyện đậm chất nhân văn về một số vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm trong các mẫu quảng cáo đã giúp nhiều hãng hàng không dễ dàng lấy được tình cảm của khách hàng.

Năm nay, cách thức quảng bá thương hiệu thông qua lối kể chuyện vẫn tiếp tục là con bài chủ lực trong hoạt động tiếp thị. Ngày càng có nhiều hãng hàng không quan tâm và khai thác hình thức này trong các kế hoạch quảng bá thương hiệu của mình.

Tận dụng hình ảnh của những người có sức ảnh hưởng cao

Những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục được nhắm đến để hướng tới mục tiêu gia tăng lượng khách hàng tiềm năng của các hãng hàng không. Sự...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,110
Bài viết
37,456
Thành viên
90,879
Thành viên mới
Tuc tuc

Thành viên trực tuyến

Top