Các bản thuật toán cập nhật trong tháng ba, tư và tháng tám có thể phù hợp lại với nhau

bigseovn

Level 1
Trong suy nghĩ của Google, liệu uy tín thương hiệu có vượt qua được độ rộng và chiều sâu của nội dung không? Sau đây là một góc nhìn mới kết nối giữa ba bản cập nhật thuật toán lớn. Đây là một năm đầy thú vị trong mảnh đất Google, với nhiều các bản cập nhật lớn, bao gồm các cập nhật trong tháng Ba, Tư và Tám.

Nhiều người đã viết rất dài và chia sẻ các dữ liệu liên quan về tất cả các bản cập nhật này. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ nói sâu hơn về một khía cạnh của bản cập nhật tháng Tám mà chưa có được nhiều chú ý: uy tín thương hiệu.

cac-ban-thuat-toan-cap-nhat-trong-thang-ba-tu-va-thang-tam-co-the-phu-hop-lai-voi-nhau-png.5580

Tôi tin rằng một phần đáng kể của những gì Google đã làm với bản cập nhật tháng Tám – tang thứ hạng cho các trang với uy tín thương hiệu chung – là một điều chỉnh cho tác động cảu các bản cập nhật tháng Ba và tháng Tư.

Để rõ hơn thì bản cập nhật tháng Tám bao gồm nhiều phần cũng rất quan trọng. Tôi nói về uy tín thương hiệu vì nó không được xác định rõ rang bởi các bài viết khác về bản cập nhật.

Tôi sẽ nói về điều này rõ hơn ở dưới đây, nhưng tôi sẽ bắt đầu bằng việc tóm lược nhanh lại những gì mọi người nói về các bản cập nhật tháng Ba, Tư và Tám. Bạn có thể bỏ qua phần này.

Tóm lược ngắn gọn về các bản cập nhật tháng Ba và Tư

Tôi sẽ không nói lặp lại về những gì đã được nói trong rất nhiều bài viết hay về các bản cập nhật này (tôi có liên kết tới một trong số chúng ở phía dưới). Tôi sẽ tổng kết vài điều cơ bản, sau đó bổ sung các ý kiến về những gì đã diễn ra.

Dưới đây là các trích dẫn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,122
Bài viết
39,603
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Top