Brand marketing share – Tesla tốn 0 đồng để xây dựng nhận thức thương hiệu tại Úc

Bài viết này sẽ đề cập tới những cách làm brand marketing hiệu quả, về thương hiệu Tesla có lẽ đã quá nổi tiếng thế giới (nhà xản xuất ô tô năng lượng mặt trời), cái cách mà họ xây dựng sự công nhận thương hiệu và lòng trung thành tại Úc.

Theo tiết lộ của Giám Đốc Tài Chính, Tesla chi trả rất ít dường như 0% cho các hoạt động tiếp thị quảng bá thương hiệu thông qua các brand marketing agency. Thay vào đó, ưu tiên hàng đầu của hãng sẽ tập trung vào kênh trải nghiệm tại các showroom truyền thống, có sự kết hợp khéo léo giữa kênh thương mại điện tử 4.0 để gia tăng quyết định mua hàng tại nhà của khách hàng.

Công ty xây dựng chiến lược làm người chủ sở hữu xe hơi làm đại sứ thương hiệu, xây dựng lòng trung thành thông qua các hoạt động ưu đãi kèm theo bán hàng. và trải nghiệm độc quyền. Tesla đồng thời kết hợp với các thương hiệu lớn dưới dạng đối tác, bao gồm Quantas và công ty năng lượng uy tín của Úc AGL để củng cố nhận thức thương hiệu trong mindset của khách hàng.



Dưới sự lèo lái của nhân vật CEO quá nổi tiếng tên Elon Musk, Tesla đã gắn liền với sứ mệnh năng lượng bền vững an toàn, theo đánh giá của các brand marketing agency là một vũ khí khác biệt và quý giá. Sứ mệnh này đã giúp hãng có được sự yêu quý và ưu ái trên khắp các phương tiện truyền thông tại Châu Âu.

Theo chia sẻ từ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
27,622
Bài viết
30,411
Thành viên
90,178
Thành viên mới
dinhsaveto

WEBSITE HAY

Top