Bounce Rate là gì và phương pháp để Audit nó

Nhiều người nói về tầm quan trọng của việc có "tỷ lệ thoát thấp". Nhưng tỷ lệ thoát (bounce rate) là một trong những thứ hay bị hiểu lầm nhất trong digital marketing. Bài viết này sẽ tìm hiểu sự phức tạp của tỷ lệ thoát và lý do tại sao nó không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách để kiểm tra tỷ lệ thoát và những gì bạn có thể làm để cải thiện mức độ tương tác của trang web.

bounce-rate-la-gi-va-phuong-phap-audit-no-png.4390

Bounce Rate là gì?

Câu trả lời ngắn gọn và đơn giản là: "Bounce rate tạm hiểu là khi người dùng truy cập vào một trang cụ thể trên trang web của bạn và rời khỏi trang đó mà không thực hiện bất kỳ hành động nào khác". Chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn một chút.

Tỷ lệ thoát được tính như thế nào?

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu cách chúng ta đưa ra chỉ số này. Có 3 cách để xem xét nó:

- Tỷ lệ thoát cấp trang: Tổng số bounces trên một trang (trong phạm vi ngày cụ thể) chia cho tổng số lần truy cập (lần truy cập trang đầu tiên) trên trang (trong cùng phạm vi ngày đó).

- Tỷ lệ thoát toàn trang web: Tổng số trang bounces trên tất cả các trang của trang web (trong phạm vi ngày cụ thể) chia cho tổng số truy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,649
Bài viết
40,193
Thành viên
91,169
Thành viên mới
trân đức văn

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top