Bồi dưỡng cấp chứng chỉ lễ tân, quản lý khách sạn nhà hàng

Thu Thủy

Level 3
THÔNG BÁO

MỞ LỚP NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG, LỄ TÂN KHÁCH SẠN

NHÀ HÀNG

Kính gửi: Quý cơ quan

Công ty xin được thông báo địa điểm và lịch học cụ thể như sau

1. Mục tiêu đào tạo

Tham dự chương trình, người học sẽ được trang bị kiến thức và hướng dẫn về phương pháp để nâng cao hiểu biết và khả năng vận dụng thực tế.

Đây là những kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết đối với tất cả những người làm công tác Lễ tân hành chính, Lễ tân Văn phòng, Lễ tân Khách sạn nhà hàng, nhưng lại chưa được đào tạo và giảng dạy trong các trường chuyên nghiệp. Vì thế, việc trang bị kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực này sẽ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của các cán bộ, nhân viên, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, đổi mới và hội nhập.

2.Nội dung khóa học

Giao tiếp và Lễ tân Hành chính

-Những vấn đề chung về giao tiếp Hành chính (Bản chất và vai trò giao tiếp trong Hành chính, giao tiếp hiệu quả, các nguyên tắc giao tiếp);

-Kỹ năng nghe (Nghe trong hoạt động giao tiếp Hành chính, nghe tích cực, kỹ năng nghe có hiệu quả)

-Kỹ năng nói (Yêu cầu chung về sử dụng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, Kỹ năng thuyết phục và thuyết trình)

-Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, kỹ thuật đặt câu hỏi);

-Ứng xử trong giao tiếp Hành chính (Chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại)

-Kỹ năng giao tiếp trong Thế giới đa văn hóa

- Nghiệp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Đính kèm

Thống kê

Chủ đề
29,779
Bài viết
32,849
Thành viên
90,440
Thành viên mới
Binhminhsvdm

Thành viên trực tuyến

Top