Biến đổi hoặc biến mất: Đi tìm con đường mới cho tương lai ngành Marketing

Hana

Level 3
Bài viết này được viết bởi Greg Paull - nhà sáng lập, chủ tịch của tập đoàn R3 - công ty toàn cầu hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing, quan hệ hợp tác với các agency, tổ chức dựa trên việc phát triển và sử dụng các công cụ hỗ trợ độc quyền. Nội dung công việc sẽ tập trung vào việc tăng hiệu quả và hiệu suất làm việc của marketers và các agency của họ.

Vừa rồi, tôi đã có cơ hội tham dự Hội nghị Brite ở Columbia Business School tại New York. Trong vòng mười năm qua, các CMO hàng đầu thế giới cùng các nhà lãnh đạo Marketing đã dành ra nhiều thời gian quý báu để chia sẻ kinh nghiệm cũng như truyền tải một số bài học.

Và điều làm tôi chú ý là quá nhiều những người làm marketing đang quan tâm đến các sự kiện “nóng” gần đây của Uber, Airbnb, Snap Inc – trong khi thực tế họ chỉ là hình ảnh/ ví dụ, đại diện tiêu biểu nhất cho cách tiếp cận hợp lí với khách hàng, người tiêu dùng. Marketing đã có những thay đổi đáng kế trong 5 năm vừa qua.

Biến đổi hoặc Biến mất? Đấu trường sinh tử chỉ mới vừa bắt đầu.

slide-jpg.1709


Cổ phiếu của 90 trong số 100 thương hiệu ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) suy thoái vào năm ngoái.

Nếu như bạn thấy rằng không còn gì để nắm giữ ở miếng bánh bé tí này, thì hãy lấy cả cái bánh. Tôi đã phải đọc đi đọc lại và kiểm tra nhiều lần dữ liệu này. Đó không chỉ là dấu hiệu cho thấy rằng mô hình kinh doanh hiện giờ không chỉ đứng dưới sức ép rất lớn mà còn có nguy cơ đổ vỡ. Đó là lí do mà Unilever ngỏ ý bỏ ra đến 1 tỉ USD Mỹ để mua...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,585
Bài viết
40,115
Thành viên
91,158
Thành viên mới
in thanh tien
Top