Bí mật của doanh nghiệp Seo thành công: Kế hoạch hoạt đông Seo - Phần 1

bigseo

Level 2
Dù bạn có tin hay không, một trong những khía cạnh thách thức nhất của việc đảm nhận trách nhiệm cho một trang mạng của doanh nghiệp là không xác định được điều gì cần thực hiện. Thường không thiếu cơ hội để cải thiện mọi thứ và không có điểm kết thúc cho một danh sách dài các công việc cần được hoàn thành – vâng, thậm chí trong những trang “chính yếu” mà bạn có thể nghĩ đã chiếm lĩnh SEO hoàn toàn và không thể làm gì sai!

Tuy nhiên, thách thức lại là xác định, ưu tiên và thực hiện những công việc này, tất cả trong khi vẫn chắc chắn rằng bạn được chuẩn bị và có thể có được sự chấp thuận từ tất cả những người có liên quan đến công ty – từ ông chủ đến nhóm phát triển và những ai ở giữa số đó.

Mọi doanh nghiệp SEO xuất sắc mà tôi biết đã phát triển nhiều cách để giải quyết đúng vấn đề này. Họ đã xây dựng các hệ thống, quy trình và kỹ thuật mang đến một nền tảng để lựa chọn ra một vấn đề lớn và thách thức và giúp giải quyết nó theo một cách có thể quản lý được.

Trong thế giới của quản lý, quá trình này được gọi là “kế hoạch hoạt động”. Đó là một nền tảng quy trình có giá trị để làm quen với và gần như áp dụng rộng rãi cho bất kỳ dự án nào bạn đang làm việc.

Kế hoạch hoạt động SEO

Dưới đây là định nghĩa nhanh từ Wikipedia về kế hoạch hoạt động là gì:

Kế hoạch hoạt động là một quá trình liên kết các mục đích và mục tiêu chiến lược với các mục đích và mục tiêu hoạt động. Nó mô tả các điểm mốc quan...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
30,111
Bài viết
33,216
Thành viên
90,479
Thành viên mới
raydiencautruc

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top