Bạn sẽ đo sự ủng hộ của khách hàng và nhân viên như thế nào?

QTVKN

Level 5
Biết công việc của tôi gắn bó với các spa, nhiều người hay nhờ review. Thế nhưng ngành này khá nhạy cảm với sức khoẻ và vẻ đẹp của khách hàng nên không phải spa nào tôi cũng yên tâm để giới thiệu. Tuy nhiên, có một vài spa mà tôi rất tự tin. S. Spa là một ví dụ. Bất cứ ai hỏi tôi, dịch vụ của spa này có tốt không, tôi không ngần ngại khẳng định là rất tốt và hết lòng giới thiệu về nó. Không phải mọi thứ ở đó đều “the best”, mà vì ở đó có “văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm”. Khi có nét văn hoá ấy, từng sản phẩm, dịch vụ, cử chỉ, thái độ với khách hàng sẽ được thực hiện “có tâm”.

Công việc của tôi là phụ trách phần trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tôi kết nối tính đồng bộ giữa nghiên cứu phát triển dịch vụ spa, thẩm mỹ, với content marketing, với huấn luyện nhân viên và đồng bộ hoá các điểm chạm không gian để tạo ra cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất và cạnh tranh với đối thủ. Tôi gặp chủ tịch của hệ thống S. năm 2007, trong cơ sở đầu tiên của bạn ấy ở một con phố nhỏ bé. Trong ngày đầu tiên ấy, chúng tôi nói chuyện về marketing. Nhưng điều tôi nhớ nhất và quyết định làm việc với bạn ấy chỉ vì một câu: “Chúng ta phải làm dịch vụ tốt, để khách hàng yêu mến, đó là cơ sở để làm marketing.” Ngay từ những ngày tháng đầu tiên, dù chưa biết có trụ được hay không giữa con phố bé xíu mà có tới 3 cái spa thẩm mỹ to đùng ấy, nhưng chúng tôi đã cùng tâm niệm luôn phải làm khách hàng hài lòng & hài lòng hơn nữa. Bạn ấy luôn cầu thị lắng nghe và chỉnh sửa ngay mọi thiếu sót...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
32,212
Bài viết
35,448
Thành viên
90,690
Thành viên mới
noithatdepdungphat

Thành viên trực tuyến

Top