Bán hàng trên mang và kết cục bi ai

kcdkcmt

Thành viên
Học Viện MOA và kết cục bi ai bạn cần phải hiểu.
Bán hàng trên mang hiện nay đã trở thành xu thế tất yếu của thời đại. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy những cơ hội trước mắt, những món hời béo bở và cánh cửa thương mại điện tử luôn sẵn sàng đón chào.

Nhưng khi bắt đầu hào hứng bao nhiêu thì lúc kết thúc lại ê trề bấy nhiêu. Chỉ sau 3- 5 tháng bắt đầu, người ta đã nhận được giấy báo tử cho cơ nghiệp của chính mình.

Vậy đâu là nguyên do xâu xa của những cái chết chóng vánh đến bất ngờ trong bán hàng trên mang ?


1. Bán hàng kiểu nhất thời.

Ý tưởng bất chợt xuất hiện, bạn hào hứng bắt tay vào làm, nhưng ngay sau đó lại nhanh chóng bỏ rơi đứa con tinh thần của chính mình. Tất cả chỉ là ngẫu hứng. Ngẫu hứng làm rồi ngẫu hứng bỏ. Không có một chiến lược chi tiết , không có một chiến lược lâu bền, làm theo cảm tính và thiếu kiên nhẫn, đó là cách thức thất bại hoàn hảo.

2. Quyết tâm nửa vời.
Bạn bắt tay vào với ý chí cao ngút, có vẻ như chẳng có gì có thể ngăn cản. Thế nhưng chỉ sau 1 quá trình ngắn, nhiệt huyết nguội lạnh dần, mới chỉ gặp vài khó khăn, bạn nhanh chóng từ bỏ. Nhiệt huyết ngày nào cũng tan thành mây khói.

3. Thiếu kế hoạch rõ ràng.
Làm bán hàng trên mang mà không có kế hoạch chẳng khác nào đi giữa biển khơi mà chẳng có nổi 1 cái la bàn. Hơn thế nữa còn không biết mình sẽ đi đâu về đâu, bán gì, bán như...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
32,376
Bài viết
35,620
Thành viên
90,703
Thành viên mới
Duy Dương

Thành viên trực tuyến

Top