Bán hàng online: Xu hướng ngày càng tăng

Kim2

Marketing Level 5
Bán hàng online vẫn đang và tiếp tục là xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới khi thói quen mua hàng online của người Việt ngày càng gia tăng, nguồn hàng và các mặt hàng ngày càng phong phú.

Bởi các yếu tố sau giúp cho việc càng ngày càng có nhiều kinh doanh online

1. Yếu tố thị trường

- Mạng xã hội ngày càng phát triển
- Dẫn số Việt Nam đang là dân số vàng có sức mua sắm cao
- Có rất nhiều mặt hàng phong đa dạng
- Người tiêu dùng ngày càng bận rộn không có nhiều thời gian, và đang có xu hướng lười, nên dễ dàng mua online thay vì đi ra cửa hàng.
- Các sàn thương mại điện tử ra đời: Các ông lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo bỏ ra ngân sách lớn làm marketing để thu hút người dùng và thay đổi thói quen mua sắm của người dùng.
- Các thẻ thanh toán, ví điện tử: Các ngân hàng bắt đầu làm các App để thanh toán online, Ví điện tử Momo, Zalopay, Airpay, giúp cho người tiêu dùng có thể mua hàng thanh toán 1 cách dễ dàng mà không cần phải dùng tiền mặt, làm cho người dùng dễ bị chi tiêu nhiều hơn so với dùng tiền mặt để chi trả.
- Sự liên kết giữa các ngân hàng, trung tâm thương mại, hay các khu vui chơi giải trí: Luôn có ưu tiên , khuyến khích khách hàng thanh toán online thay vì chi trả tiền mặt để nhận ưu đãi.
- Nhiều trung tâm, thầy đào tạo bán hàng online ra đời

2. Yếu tố cá nhân

- Kinh doanh online: Không cần bỏ nhiều vốn, được đào tạo hỗ trợ, chắc phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần chiếc điện thoại là có thể bán được hàng
- Mức lượng cơ bản không đủ sống...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
27,621
Bài viết
30,410
Thành viên
90,178
Thành viên mới
dinhsaveto

WEBSITE HAY

Top