BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG !!!

TÂM TRẦN

Thành viên
“Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với những trải nghiệm mà bạn tạo ra.”

Đa phần các doanh nghiệp ngày nay thường tốn rất nhiều ngân sách để thu hút những KH mới qua nhiều nguồn khác nhau.
NHƯNG
Lại quên rằng việc gữ chân KH cũ thì tiết kiệm cho doanh nghiệp đến 60% chi phí marketing!!!

>> Vậy làm sao để giữ chân khách hàng cũ và tạo thêm được KH mới?
>> Làm thế nào để có được những người khách hàng trung thành với thương hiệu/sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp mình?


GIẢI PHÁP: Tất cả phụ thuộc vào cách CSKH >> Và cái mình muốn nhấn mạnh ở đây chính là "hành trình trải nghiệm cửa khách hàng"

Trải nghiệm khách hàng là gì?
Đó là nhận thức của KH sau tất cả những tương tác của KH với dịch vụ của bạn, từ lúc họ biết, họ tìm kiếm, họ cân nhắc, so sánh, gặp trực tiếp, chốt mua, sử dụng dịch vụ, những lần dùng sau, giới thiệu cho người khác…

❗Ghi nhớ: Trước khi bắt đầu xây dựng bản đồ hành trình, bạn nên xem xét lại những mục tiêu kinh doanh của mình. Bất cứ hoạt động marketing hay truyền tải thông điệp mà bạn thực hiện trong suốt CJ nên tập trung vào mục tiêu mà thương hiệu đặt ra.

✅Mình lấy thử một ví dụ về thương hiệu kinh doanh điện tử viễn thông nổi tiếng ở Việt Nam là Thegioididong để các bạn dễ hiểu nhé!
Khi đến một chi nhánh nào đó của thương hiệu này, vừa mới dừng xe thì anh giữ xe đã niềm nở/ lịch sự hướng dẫn chỗ đậu xe hoặc kêu mình để xe đấy để họ dắt cho KH. Sau đó rất vui...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,728
Bài viết
32,782
Thành viên
90,432
Thành viên mới
Joseph Nguyen
Top