Bài học từ chiến dịch từ khoá của nhóm hàng tiêu dùng nhanh

Một điều đúng tôi đã xác định qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị tìm kiếm là gần như tất cả công ty đều có một hiểu biết tốt về nhóm đối thủ hàng đầu là ai, nhưng rất ít có thể xác định ai là đối thủ lớn nhất của họ trong các công cụ tìm kiếm.

Đây là một sự khác biệt quan trọng đối với các nhà tiếp thị tìm kiếm, bởi vì từ góc nhìn của tìm kiếm, điều quan trọng chỉ là công ty nào đang xuất hiện trong các công cụ tìm kiếm, nó xuất hiện thường xuyên như thế nào và nó nói gì trong phần thông tin quảng cáo.

ppc-jpg.91

Rất thường xuyên, bạn không hề hy vọng có những công ty này.

Tôi được nhắc nhở điều này qua một nghiên cứu chúng tôi vừa tiến hành gần đây về nhóm đầu các nhà quảng cáo hàng tiêu dùng nhanh trong tìm kiếm tài trợ.

Trong một vài ví dụ đáng chú ý, chúng ta thấy rằng những thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh có từ khoá thuộc nhóm đầu có vẻ có ít hoặc không liên quan gì đến chính sản phẩm và thực tế của họ, đưa thương hiệu vào cuộc cạnh tranh với những nhà quảng cáo ngoài phạm vi kinh doanh của họ trong công cụ tìm kiếm.

Ví dụ, khi những thương hiệu khác trong nhóm hàng món ăn nhẹ tài trợ cho những từ khoá xoay quanh công thức và ý tưởng về món ăn trong bữa tiệc, những từ khoá hàng đầu của thương hiệu bỏng ngô Pop Secret lại không tập trung vào thức ăn hay món ăn nhẹ mà lại tập trung vào hoạt động sống phong cách: xem phim ngắn miễn phí trực tuyến. Ví dụ như “phim ngắn miễn phí”, “danh sách phim ngắn miễn phí” và “các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
32,255
Bài viết
35,495
Thành viên
90,696
Thành viên mới
Lê Đình Tuân
Top