Bài học từ câu chuyện thương hiệu của The Coffe House: "Ngôi nhà cà phê giữa lòng thành phố"

Ngolinh

Level 1
Những năm gần đây, Việt Nam trở thành một thị trường rộng lớn và tiềm năng cho vô số doanh nhân, các start-up trẻ khởi đầu sự nghiệp cũng như “hiện thực hóa” những ước mơ về một “thế giới cà phê” của riêng mình. Trong đó không thể không kể câu chuyện thương hiệu của The Coffee House.







1. Nguồn gốc thương hiệu - Hiểu lầm hay ẩn ý sâu xa của doanh nghiệp?

Không ít người nghĩ rằng nghĩ The Coffee House là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc hoặc một quốc gia nào đó mà không phải Việt Nam? Nếu chỉ đơn giản đến và thưởng thức những thức uống của chuỗi cửa hàng này mà chưa từng tìm hiểu rõ về thương hiệu, chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng tò mò về vấn đề này đấy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,046
Bài viết
33,144
Thành viên
90,473
Thành viên mới
Vũ Đình Minh

Thành viên trực tuyến

Top