Bài học rút ra từ câu chuyện thú vị về hình phạt Google và SEO bẩn

meoblog

Thành viên
(Thegioiseo) - Tôi đã tham gia vào cuộc trò chuyện của John Mueller – Nhà phân tích xu hướng Webmaster của Google về chủ để làm thế nào để vượt qua một hình phạt. Khi được hỏi có ai, chính bản thân hoặc khách hàng của mình đã từng chịu ảnh hưởng của một hình phạt hay chưa thì hầu như toàn bộ những người tham gia trong khán phòng đều giơ tay – trong đó có cả tôi nữa.

Và dưới đây là câu chuyện của tôi:

Bắt đầu cốt truyện

Tôi là trưởng nhóm SEO tại yellowHEAD – một tổ chức marketing trực tuyến. Công ty Ginger Software là một trong số những khách hàng của chúng tôi. Công ty này có một bộ các công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp theo ngữ cảnh có thể được tích hợp với email, các trình duyệt, Microsoft Office… Khi chúng tôi bắt đầu làm việc với Ginger, thì trang web của họ đang được xếp hạng Alexa khoảng 7,000.

Ginger đã thu hút lượng người truy cập từ hàng nghìn các từ khóa khác nhau. Họ có các liên kết từ các cổng tin tức, các trang web đánh giá, diễn đàn… Tất cả đều góp phần tạo nên một mạng lưới backlink thực sự tuyệt vời. Công ty này hoàn toàn có thể là một minh chứng cụ thể về những lợi ích có được từ một chiến lược nội dung. Họ đã dành nhiều tháng để làm việc, nghiên cứu về các công cụ trực tuyến, các phần về lỗi chính tả, các quy tắc ngữ pháp… Chính những điều này đã giúp họ thu hút được lưu lượng truy cập lớn và các liên kết từ khắp nơi trên thế giới.

Tình tiết trở lên phức tạp, ly kỳ

Như trên đã nói, bạn có thể tưởng tượng là chúng tôi ngạc nhiên thế...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
32,322
Bài viết
35,563
Thành viên
90,697
Thành viên mới
Thaoem93

Thành viên trực tuyến

Top