Bài học Marketing thú vị từ KOI THÉ & TEN REN

knvn

Level 1
Theo dòng sự kiện, không quá bất ngờ khi Koi Thé lựa chọn khu vực làng Đại học Thủ Đức, đoạn đường Võ Văn Ngân để đặt để và khai trương một cửa hàng mới thu hút đối tượng học sinh, sinh viên.

Vẫn theo quy trình, mỗi khi khai trương các thương hiệu đều có đi kèm các chiến lược truyền thông cùng với khuyến mãi để thu hút người dùng, Koi Thé cũng không ngoại lệ khi công bố thông tin khuyến mãi tặng quà giới hạn trong ngày khai truơng.

Nếu chỉ dừng lại ở đây, tưởng chừng ta sẽ chẳng có gì để bàn sâu sát hơn chuyện 2 thương hiệu trà sữa đối đầu chuyện mặt bằng, bán buôn.

Chỉ sau gần 24h sau đó, Ten Ren đã đánh tiếng thể hiện sự niềm nở gửi lời chúc mừng đến Koi Thé kèm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một người hàng xóm thân thiện và không mấy phần ái ngại vì đối thủ đã đến sát sân nhà: "HÀNG XÓM ĐẾN SAU, MAU MAU CHÚC MỪNG"

Điều đặc biệt khiến cho bài chúc mừng này được hơn 1.000 comments cùng 450 lượt chia sẻ chỉ sau 4 giờ đăng tải tại fanpage của Ten Ren, chính bởi nội dung đăng tải từ hình ảnh đến caption đều mang yếu tố có phần "xéo xắt" hay "đá xéo" theo đánh giá của cư dân mạng.

Ngay lập tức, động thái này của Ten Ren Việt Nam đã khiến đại bộ phận cư dân mạng, đặc biệt đối tượng yêu thích trà sữa để ý và bàn tán xôn xao.

Có người khen đây là một hoạt động marketing khôn khéo, lành mạnh và có phần trên cơ khi biết nắm bắt điểm bất lợi và biến nó thành đòn phản công đối với người bạn hàng xóm của Ten Ren.

Cách khuyến mãi của Ten Ren giúp khách hàng được mua...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
29,794
Bài viết
32,865
Thành viên
90,441
Thành viên mới
sydu2010

Thành viên trực tuyến

Top