Ba bài học Marketing từ World Cup 2014

quehuong0209

Thành viên
Ba bài học Marketing từ World Cup 2014. Theo thống kê, có tới hơn 2 tỷ lượt tìm kiếm liên quan đến World Cup được tạo ra bởi người dùng Internet từ khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này diễn ra vào ngày 12 tháng 06.

Số lượt khán giả xem trận khai mạc World Cup qua ESPN đã đạt kỷ lục trong lịch sử kể từ khi giải đấu này khai sinh năm 1930 tới nay. Dưới đây là ba bài học marketing được rút ra từ kỳ World Cup 2014 có tỷ lệ người theo dõi qua truyền hình lớn nhất từ trước tới nay này.


Ba bài học Marketing từ World Cup 2014​
1. Biết tạo những điểm nhấn từ những câu chuyện
Từ một đứa trẻ đá bóng trên những sân bãi nhỏ tại Colombia, James Rodriguez đã bùng nổ để trở thành ngôi sao của sân khấu World Cup năm nay; Neymar phải bỏ giải đấu bởi một chấn thương lưng khủng khiếp, kéo theo đó là thất bại thảm hại của đội tuyển Brazil – nước chủ nhà của kỳ World Cup lần này; Lionel Messi – một cánh én nhỏ không thể làm nên mùa xuân, vinh quang đã tới rất gần nhưng vẫn để tuột mất.

Những câu chuyện bên lề World Cup ấy đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của những tín đồ môn túc cầu giáo. Hàng loạt những tin tức, dòng tít trên trang nhất các tờ báo bán chạy nhất thế giới đề cập đến những sự kiện nhỏ không liên quan đến chuyên môn bóng đá trong suốt một tháng diễn ra giải đấu và cả sau đó đã góp phần tạo nên sự phủ sóng rộng rãi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
30,043
Bài viết
33,141
Thành viên
90,472
Thành viên mới
Biênoanh

Thành viên trực tuyến

Top