99 lời khuyên về tiếp thị kỹ thuật số

seogoogle

Vỡ lòng
7/12/13
63
1
8
#1
Tôi thích sử dụng những cụm từ ngắn để nói về bất kỳ chủ đề nào đó và SEO cũng không phải là ngoại lệ. Tôi đã tích lũy được khá nhiều và quyết định viết thành một chủ đề. Một trong số này để giải quyết những vấn đề chung và quan niệm sai lầm về SEO (và tiếp thị kỹ thuật số) hoặc chỉ đơn giản là giúp bạn hiểu rõ hơn về một khía cạnh nào đó của SEO.

Lý do tôi thấy nó giá trị bởi tôi nghĩ rằng chúng có thể giúp mọi người hiểu hiểu rõ hơn về những vấn đề quan trọng. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ bao gồm tất cả các khía cạnh về SEO nhưng nó là một phần không thể thiếu trong SEO. Mời tất cả các bạn hãy đọc và cho ý kiến!

Từ trên xuống dưới từ 1-20: Quan điểm về SEO và tiếp thị kỹ thuật số.

Những lời khuyên này tập trung vào viễn cảnh toàn cầu khi nghĩ về SEO và vị trí của nó trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn.

1.Khám phá, sự liên quan và tầm quan trọng - vẫn là ba vấn đề cơ bản của SEO.
2. Học theo những gì mà Google và Bing muốn bạn làm và sau đó bạn sẽ nhận được kết quả tốt.
3. Đừng lo lắng về các chi tiết thuật toán của Google – sẽ chỉ làm bạn tổn thương trong thời gian dài.
4. SEO không phải là một nghề áo choàng và dao găm mà nó là một phần cơ bản của kế hoạch tiếp thị.
5. Nếu bạn không làm được offline thì cũng không làm được online. (Nick Ker)
6. Tối ưu cho mục tiêu kinh doanh và công cụ tìm kiếm. (Ben Fisher)
7. Không có giá trị cố hữu trong sự hiện hữu của một trang web. (Evan Davis)
8. Hãy nhớ rằng nó là một trang web do đó bạn không thể là một người cầu toàn. Bạn có thể cập nhật nó sau này.

9. Bạn chỉ có một vài giây để thiết lập bạn là ai, tại sao bạn có giá trị và bạn muốn người dùng làm gì. (Evan Davis)

10. Tìm tiếng nói thực sự của nhân cách kinh doanh và sử dụng nó trên tất cả những nỗ lực tiếp thị và truyền thông. (David Amerland)

11. Tạo ra các loại hiện diện trực tuyến mà tạo ra tiếng vang với khán giả mục tiêu. Mọi thứ khác liên quan đến SEO sẽ bắt nguồn từ đó. (David Amerland)

12. Tính dễ sử dụng - đây là SEO tốt.

13. Ngăn chặn giả sử bạn biết những gì khách hàng của bạn muốn. Nhấc điện thoại và yêu cầu họ. (John Rampton)

14. Tiến hành các cuộc khảo sát trên trang web để thu thập thông tin về trải nghiệm người dùng mà không quấy rầy người dùng. (Nichole Elizabeth DeMeré)

15. Khi không có "trang đầu tiên" để xếp hạng, thành công sẽ đến từ những người đang thực sự tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn. (David Amerland)

16. SEO là một công cụ không phải là một mô hình kinh doanh. (Claude Pelanne)

17. Luôn luôn được chạy thử nghiệm. Liên tục kiểm tra đi kiểm tra lại và ngay cả khi bạn có kết quả cũng cần phải kiểm tra một lần nữa. (Ben Fisher)

18.Thích ứng hoặc không liên quan. (Jason Darrell)
19. Chuyển tiếp trong quá trình: từ từ khoá đến Khái niệm, từ Webpages đến thẩm quyền, từ liên kết đến xác nhận ( Cyrus Sheppard qua Tom Coleman )
20. Xây dựng thương hiệu sẽ làm cho tất cả các phần của SEO (và tiếp thị nói chung) dễ dàng hơn. (Rick Molenaar)

Cơ bản về SEO on-page: mẹo từ 21 – 33

21. SEO on-page vẫn còn quan trọng nhưng sự phát triển liên tục các thuật toán của Google nhắc nhở chúng ta có một cái nhìn sâu hơn và rộng hơn với các chiến thuật và tầm nhìn chiến lược .

22. Tìm hiểu ngôn ngữ của khách hàng - công cụ nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn làm điều đó !

23. Nhắm mục tiêu từ khóa , tối ưu hóa mục đích. ( AJ Kohn )
24.Tối ưu hóa cho các nhấp chuột, không phải là từ khóa. (Brian Jensen )
25. Từ khóa : Ít hơn ( Michael Mason )

26. Tạo ra một thẻ tiêu đề duy nhất cho mỗi trang . Nếu bạn không thể thì cũng cần phải biết tại sao trang đó tồn tại?

27. Tạo ra một trang duy nhất cho mỗi lợi ích / sử dụng / ý định của bạn về sản phẩm hoặc dịch vụ.
28. Huyền thoại Busting : Không, nó không thành vấn đề nếu bạn có một thẻ H1. Công cụ tìm kiếm sẽ đặt trọng lượng trên thẻ tiêu đề mức độ cao nhất mà bạn sử dụng .
29. Công cụ tìm kiếm liên kết với các tên miền và URL . Không thay đổi chúng , trừ khi thật cần thiết ( thậm chí để làm cho họ từ khóa phong phú ) !
30. Trang web chuyển hướng được ưu tiên đầu tiên : liên kết thực sự sẽ rất hữu ích cho người sử dụng trên trang đó ?
31. Trang web chuyển hướng ưu tiên thứ hai : đối xử link juice nội bộ như một cách để phân phối các nước liên kết bên ngoài trang web của bạn được . Sử dụng chúng để cho công cụ tìm kiếm những nội dung trên trang web của bạn là quan trọng nhất .
32. Hiểu một phần quan trọng của SEO là công cụ tìm kiếm cần sự giúp đỡ của chúng ta để hiểu rõ hơn về trang web. Đây là lý do tại sao sơ đồ và các loại đánh dấu tồn tại.
33. SEO On-Page cổ điển : Bạn có thể làm điều đó đúng hoặc bạn có thể làm điều đó tốt hơn .
Tạo nội dung lớn: 34-50
34. Không có nội dung tuyệt vời, bạn có thể bị mất. Những người như vậy thường bị lẫn lộn về vai trò của nội dung.
35. Bạn phải là một chuyên gia hoặc ít nhất phải có một chuyên gia.
36. Ngữ nghĩa thường tìm kiếm tính xác thực. Bạn thực sự cần phải tìm khán giả của riêng bạn và giọng nói của bạn . (David Amerland )
37.Tính xác thực là khó để giả mạo . (David Amerland )
38. Tạo ra nội dung lớn và thúc đẩy chính nó là một cách hiệu quả và được các SEO ý thức.
39. Chia sẻ những gì bạn biết , chia sẻ nó một lần và sau đó chia sẻ nó thêm một lần nữa .
40. Làm điều gì đó để đồng nghiệp thừa nhận .
41. Cố gắng tạo ra sự khác biệt trong nội dung mà bạn tạo .
42. Đừng ngại nhắc đến và liên kết đến đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang tạo nội dung tuyệt vời thì nó sẽ cung cấp các nguồn tài nguyên khác . ( Jesse Wojdolo )
43. Tạo ra nội dung mới và đáng ghi nhớ . (Mark Traphagen )
44. Đừng vội vàng. Mất 100 bước để tạo ra và cung cấp những nội dung tốt nhất bạn có thể. ( Martin Shervington )
45. Áp dụng một cách tiếp cận nội dung thiện chí . Nội dung văn bản với mục đích cung cấp giá trị đáng kể cho những người khác có khả năng cung cấp một giá trị SEO rõ rệt hơn khi chia sẻ hơn là tự phục vụ nội dung . ( Warren Chandler )
46. Tạo ra nội dung đó là: * S * hareable * E * ngaging * O * ptimized . ( Krithika Rangarajan )
47. Không thuê một nhà văn viết theo kiểu ngẫu hứng, yêu cầu họ viết nội dung sau khi mất một giờ hoặc lâu hơn sau khi họ nghiên cứu trang web.
48. Đừng đưa cho người viết một danh sách các từ khóa và yêu cầu họ viết một bài viết sử dụng chúng. Cung cấp cho họ một tiêu đề đề xuất và sau đó cho phép họ viết. Điều này sẽ tự nhiên cung cấp cho bạn nội dung ngữ nghĩa phong phú mà công cụ tìm kiếm ưa thích .
49. Quay cuồng bài viết = vòng xoáy của cái chết.
50. Học cách sử dụng nhiều loại phương tiện truyền thông và các nền tảng khác nhau. Khách hàng của bạn ở nhiều nơi khác nhau và bạn cũng cần phải có.

Xây dựng Liên kết: 51-69

51. Matt Cutts cho rằng không đặt quá nhiều thời gian và sức lực vào các liên kết để phát triển trang web thay vào đó biến trang web thân thiện với cả SE và người tìm kiếm.
52.Matt Cutts nói rằng xây dựng liên kết không phải là việc làm bất hợp pháp.
53. Tìm hiểu xem làm thế nào để xây dựng liên kết theo cách mà Google và Bing muốn.

54. Liên kết phải được trích dẫn hợp lệ nhưng chắc chắn rằng bạn phải thực sự hiểu việc sử dụng từ "trích dẫn" trong bối cảnh này .
55. Liên kết là kết quả chứ không phải mục tiêu . (AJ Kohn )

56. Nếu bạn không biết bạn đang nhận được những liên kết gì hãy chuẩn bị tinh thần bởi rất có thể trang web của bạn sẽ bị phạt.
57. Những góc tối của các trang web ( mà không ai đi) đã biến mất. Giả sử mỗi liên kết bạn nhận được sẽ được sử dụng để đánh giá chất lượng của thương hiệu.

58. Cụm từ cổ điển tồi tệ : "Mồi nhử liên kết "
59. Tiếp thu và hiểu tại sao nó Google không thích các tiện ích và các liên kết Infographic - đó là bởi vì những người tạo ra không quan tâm liên kết đó sẽ đi đến đâu.
60. Hai khái niệm quan trọng :"Thẩm quyền" và “Tính toàn vẹn" khi chúng được kết hợp với nhau, bạn đã tìm thấy một nơi tuyệt vời để phát triển một mối quan hệ .
61. Quản lý hệ thống liên quan trong tất cả nỗ lực xây dựng liên kết của bạn.

relevance-chain.jpg


Xây dựng liên kết là một chuỗi liên quan
62. Bạn không thể bình chọn cho chính bản thân bạn.
63. Tại sao Google không thích liên kết trong Thông cáo báo chí?
64. Không tự nhiên - tự nhiên.
65. Nếu bạn có thể cho rằng đó là một liên kết tốt nhưng chưa chắc đã phải. Liên kết thực sự tốt không cần bạn phải biện minh.
66. Bạn sẽ thấy liên kết đến một khách hàng tiềm năng ngay trước khi chúng được đặt hàng?

67. Huyền thoại Busting: liên kết .eduvà .gov không có bất kỳ giá trị vốn có trong tên miền cấp cao khác. Chúng có xu hướng nhận được liên kết với các trang web có giá trị nhưng giá trị là trong hồ sơ liên kết cá nhân của các trang web không phải là của riêng TLD.

68. Thư mục: Đừng bao giờ nhận nhiều hơn 7 liên kết thư mục đến một trang web....
69. Mỗi một trang web đều có một liên kết yếu nhất - tìm thấy liên kết yếu nhất và thoát khỏi nó. Và cứ như vậy tiếp tục lặp đi lặp lại cho đến khi hồ sơ liên kết của bạn gần như hoàn hảo. (Kristi Kellogg)

Tiếp thị nội dung và Truyền thông xã hội: 70-96

Tiếp thị nội dung mới là vua. Một chiến lược xây dựng liên kết tốt chủ yếu hoặc hoàn toàn do tiếp thị nội dung thúc đẩy.

70. Huyền thoại Busting: tín hiệu xã hội không lái SEO.
71. Tuy nhiên, ảnh hưởng của tín hiệu xã hội về SEO đang đến.
72. Phương tiện truyền thông xã hội mạnh giống như một kênh PR được xây dựng bên trong. Xây dựng danh tiếng tốt, sự hiện diện xã hội mạnh, chia sẻ nội dung tuyệt vời và bạn sẽ nhận được các liên kết thật sự tự nhiên .
73. Quan hệ với người có ảnh hưởng là bộ khuếch đại lớn của tất cả PR (truyền thông xã hội) nỗ lực của bạn.
74. Hành vi của bạn và tương tác trong cộng đồng định rõ lượng ảnh hưởng của bạn ( hoặc công ty của bạn ).

synergy-final-post-size.jpg

75. Chiến lược khả năng nhìn thấy tốt nhất bắt đầu với yêu cầu "Làm thế nào chúng tôi có thể giúp đỡ /thông báo đến khán giả của chúng tôi?"
76. Nó thực sự hữu ích, giải quyết vấn đề của người khác - đó là sự tham gia đáng ghi nhớ. (Mark Traphagen)
77. Nội dung là tiếng nói của thương hiệu - sử dụng nó một cách khôn ngoan. (Alex Valencia)
78. Đặt trọng tâm vào việc phát triển nội dung và tiếp thị. (Gina Fiedel)
79. Xây dựng nội dung lớn và danh tiếng là việc làm đầu tiên để thu hút các liên kết.
80. Chỉ xuất bản trên các trang web có thẩm quyền cao.
81. Follow, sự tham gia, mối quan hệ hình thức và chia sẻ nội dung với ngành công nghiệp có ảnh hưởng và với đồng nghiệp. (Jon Dunn)
82. Xây dựng mối quan hệ thực sự bằng cách sáng tạo và chia sẻ nội dung để phục vụ khán giả mục tiêu trên nền tảng mà họ thích cho những loại kết nối. (Craig Fifield)
83. Khuếch đại nội dung ở giai đoạn đầu của chiến lược. (Jon Dunn)
84. Với tìm kiếm ngữ nghĩa chúng ta đang chuyển từ một thế giới bảng xếp hạng ngự trị trong tìm kiếm đến một thế giới khác đó là khả năng hiển thị. (David Amerland)
85. Mọi người đều nói về sự tham gia là rất quan trọng đối với truyền thông xã hội nhưng không phải tất cả sự tham gia là như nhau. (Mark Traphagen)
86. Đánh giá sự tham gia vào tất cả các nội dung được xuất bản. Sử dụng liên tục để lái cải tiến theo thời gian.
87. Column cho phép khai báo số lượng cột, chiều rộng, khoảng cách từng cột và khoảng cách đường viền.
88. Hiển thị trong tìm kiếm với Google Authorship không còn tự động chỉ vì bạn có đánh dấu. Bạn phải tỏ ra nổi bật và được mọi người chia sẻ. (Đánh Traphagen)
89.Quyền tác giả không chỉ là rel=author. Google sử dụng nó như là một tín hiệu để phát hiện người đã viết nội dung.
90. Liên kết là một dạng minh chứng xã hội. Về lâu dài tín hiệu xã hội sẽ được sử dụng tốt nhưng chúng có thể không được sử dụng chính xác như vậy!
91. Chúng trở thành người mà chúng ta dành nhiều thời gian để làm. (Mark Sampson)
92. Tìm hiểu các kênh tiếp thị mới, làm thế nào SEO có thể giúp các kênh tiếp thị khác thực hiện tốt hơn và làm thế nào các kênh tiếp thị khác có thể giúp SEO. (Adi R)
93. "Chi phí thực sự được ẩn sau đó có thể là không thích hợp." (Eric Schmidt)
94. Nội dung phải đảm bảo trả lời cho 5 câu hỏi:: Ai, Cái gì, Khi nào, ở đâu, tại sao và như thế nào. (Malhar Barai)
95. Loại bỏ Google+ vì bạn bè và khách hàng đã có các mạng xã hội khác. (Mark Traphagen)
96. Google+ là việc mở rộng phạm vi tiếp cận xa hơn so với trước đây. (Mark Traphagen)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: Linh tinh: 97-99

Đây là vài lời khuyên không thể xếp cùng với một trong các tiêu chí trên. Tuy nhiên, có thể nói là chúng vô cùng quan trọng. Tương lai của SEO đó là điện thoại di động và bây giờ nó đã là một nền tảng cho bất kỳ kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số nào. Ngoài ra, thế giới đang trở nên nhỏ bé hơn, làm thế nào để đưa sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với các quốc gia trên thế giới mới là quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp.

97. Thiết kế cho điện thoại di động - vượt qua mức kháng cự và chỉ làm điều đó.
98. Điện thoại di động: Hãy suy nghĩ đến thao tác chạm chứ không phải là cú nhấp chuột.
99. Bán sản phẩm cho các quốc gia là việc làm vô cùng khó khăn: tôn trọng văn hóa của các nước đó. (Andrea Scarpetta)

Thay đổi tên của các thực thể

Một vấn đề tôi đã học được trong quá trình thu thập những lời khuyên này là điều gì sẽ xảy ra khi phụ nữ (hoặc đàn ông) kết hôn và thay đổi tên của họ. Trong khi bạn có thể nói với Google rằng bạn có “tên khác” trong hồ sơ cá nhân Google Plus của bạn, có vẻ như điều này vẫn chưa được sử dụng trong kết quả tìm kiếm. Kết quả là khi bạn thay đổi tên, bạn có thể bắt đầu lại hoàn toàn với Google, tất cả những lịch sử dữ liệu trước đó của Google hoàn toàn biến mất.

Tổng kết

Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một số lời khuyên hữu ích trong số những mẹo trên. Phần lớn trong số đó nói về tư duy và cách tiếp cận. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hãy cho chúng tôi biết ý kiến bên dưới bài viết này.

Ghi rõ nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
Bài viết có sử dụng nội dung của tác giả Eric Enge (SearchEngineLand).
Link bài gốc: 99 lời khuyên về tiếp thị kỹ thuật số.