9 lỗi khiến quảng cáo Facebook của bạn không hiệu quả!

Kim2

Level 5
9 lỗi khiến quảng cáo Facebook của bạn không hiệu quả!

1. Content Chưa "đi vào lòng người"

Nghĩa là bạn quảng cáo mà không biết KH của bạn là ai? Họ đang MUỐN gì? Họ đang cần GÃI NGỨA chỗ nào.

Chỉ cần viết đúng TỬ HUYỆT đó chắc chắn KH sẽ hành động.

Vì vậy điều đầu tiên cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo đó là phân tích khách hàng mục tiêu của bạn (quan sát, tìm sở thích, hành vi của họ,...)

Gợi ý các công cụ tìm sở thích hành vi như Audiences Insights, Simple UID, Graph Search,...

2. Sản phẩm cạnh tranh quá lớn

Sản phẩm là một trong 4 chữ P lớn của Marketing-Mix, sản phẩm rất quan trọng trong kinh doanh, việc lựa chọn sai sản phẩm hoặc sản phẩm cạnh tranh quá lớn trong khi năng lực của bản thân lại có hạn sẽ dẫn đến thất bại. Vì vậy trước khi bán một sản phẩm, bạn phải thực sự nghiên túc về sản phẩm mình bán, tìm hiểu cung cầu thị trường về sản phẩm cũng như nguồn lực của bản thân.

Lấy ví dụ có 1000 shop lựa chọn tệp target "thời trang", thì vô hình chung những người trong tệp target này sẽ bị đập vào mặt mỗi ngày các quảng cáo thời trang hàng chục lần dẫn đến tâm lý "cái nào cũng giống cái nào", "cái nào cũng thích", " băn khoăn lựa chọn"....Nếu sản phẩm của bạn không có gì độc đáo hơn các đối thủ, thì bạn của QC sẽ bị đè bởi các QC hấp dẫn hơn.

3. Sai mục tiêu chiến dịch

Nghĩ đơn giản là bạn muốn chiến dịch QC của mình đạt được mục tiêu gì? Nhiều like trang hơn? Hay nhiều tương tác hơn? ...

Mình đã từng thấy rất nhiều AE k nắm rõ điều này...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
34,162
Bài viết
37,517
Thành viên
90,888
Thành viên mới
beoooo

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top