9 công thức đặt tiêu đề cho các nội dung Sale

Hobby

Level 2
9 công thức tiêu đề sau đây là một số công thức dễ viết nhất và hiệu quả nhất. Khi bạn viết một tiêu đề nào đó, hãy thử một trong những tiêu đề này trước. Ít nhất, điều này có thể cung cấp cho bạn một chút ý tưởng và công thức để tạo ra một tiêu đề sáng tạo và hiệu quả.

9_cong_thuc_dat_tieu_de_cho_cac_noi_dung_sale-jpg.6206

1. Nói một cách đơn giản và trực tiếp.

Tiêu đề trực tiếp nên được sử dụng thường xuyên.

Không quá “xảo quyệt”. Không đùa cợt. Không chơi chữ.

Các tiêu đề trực tiếp nhấn mạnh vào đúng trọng tâm. Nó hoạt động đặc biệt hiệu quả với các chương trình ưu đãi, tên thương hiệu hay các loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà người đọc quen thuộc.

Áo lụa nguyên chất giảm giá 30%

2. Nêu ra những lợi ích nổi bật.

Một trong những kỹ thuật đầu tiên bạn nên khám phá là chuyển đổi lợi ích chính của bạn thành tiêu đề.

Những điểm nổi bật trong thương hiệu của bạn nên số được đưa lên phía trước. Đó là cơ hội tốt nhất để chọn đúng đối tượng của bạn.

Thêm vào đó, nếu họ không đọc gì khác, ít nhất họ đã nhìn thấy điểm nổi bật tốt nhất mà bạn cung cấp. Nếu bạn gặp khó khăn khi viết loại tiêu đề này, thì đó là một dấu hiệu chắc chắn bạn cần suy nghĩ thêm một chút về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

- Tạo thẻ, áp phích và biểu ngữ của riêng bạn trong vài phút!
- Nhận một bình hoa MIỄN PHÍ khi bạn mua 12 bông hoa hồng.

3. Thông báo tin tức thú vị.

Mọi người đọc báo và tạp chí vì họ thích tin tức.

Truyền tiêu đề của bạn theo cách gợi ý tin tức, thay vì quảng cáo, có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,127
Bài viết
39,608
Thành viên
91,114
Thành viên mới
Trần Linh Nguyễn

Thành viên trực tuyến

Top