8 yếu tố quyết định ảnh hưởng đến ưu tiên từ khoá SEO

Hana

Level 3
Nghiên cứu từ khoá và retargeting là những bước quan trọng đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch SEO nào. Đầu tiên, bạn khám phá được một danh sách các từ khoá có liên quan, thu hút lượt truy cập và xếp vào nhóm từ khoá cao cấp. Sau đó, bạn sắp xếp các nhóm từ khoá đó để tương ứng ứng với các trang trong site của bạn. Hoặc nếu không có các URL nào liên quan để sắp xếp, bạn phải tạo ra nội dung mới.


Đó là quá trình nghiên cứu từ khoá và sắp xếp điển hình. Nhưng điều còn thiếu ở đây là sự ưu tiên. Thậm chí với một danh sách các từ khoá và URL, bạn vẫn cần phải xác định cụm từ nào cần dành nhiều thời gian hơn và cụm nào cần ít hơn. Dưới đây là cách xác định.

Làm thế nào để ưu tiên từ khoá mục tiêu của bạn?

Không phải tất cả từ khoá nào cũng được tạo ra như nhau. Một số thu hút được nhiều truy cập hơn, số khác có ý định cao hơn, và vẫn có số khác có thể lợi ích hơn cho hoạt động kinh doanh của bạn. Vì vậy bạn không thể dùng một chiến lược giống nhau cho tất cả từ khoá mục tiêu của bạn.

Bạn cần ưu tiên và dành thời gian và nguồn lực tương ứng, xác định dựa trên một nhóm các yếu tố quyết định, bao gồm:

- Nhu cầu tìm kiếm
- Ý định người dùng
- Sự cạnh tranh
- Ngân sách
- Khung thời gian
- Các mục tiêu
- Khả năng lợi nhuận
- Khả năng leo thang

Hãy đi sâu hơn vào từng yếu tố ưu tiên này và xác định tại sao chúng lại quan trọng.

Nhu cầu tìm kiếm

Yếu tố đầu tiên bạn muốn đánh giá...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
36,694
Bài viết
40,243
Thành viên
91,169
Thành viên mới
trân đức văn
Top