8 bước để thứ hạng tìm kiếm địa phương tốt hơn

(WayToMarketing) - Bạn muốn doanh nghiệp của bạn được liệt kê trong 3 gói địa phương của Google? Thật đáng tiếc là nó không thể có được ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp địa phương phải dựa vào SEO địa phương tốt để có thể nhìn thấy khả năng hiển thị trực tuyến tốt hơn.

SERPs địa phương là rất cạnh tranh. Ngoài ra, Google đã thực hiện một số thay đổi khó có thể nhìn thấy rõ ràng hơn. Vậy tin tốt là gì? Thực hiện một vài cải tiến dễ dàng với SEO địa phương sẽ có tác động hữu hình lên thứ hạng tìm kiếm tự nhiên của bạn. Dưới đây là 8 cách dễ dàng mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay bây giờ để tăng cường nỗ lực SEO địa phương ngắn hạn và dài hạn của mình.

slide-jpg.2610

1. Mô phỏng tìm kiếm địa phương trong lúc nghiên cứu từ khóa

Mọi chiến dịch SEO tốt cần phải bắt đầu với nghiên cứu từ khóa, với hầu hết mọi người thì họ chuyển sang sử dụng công cụ miễn phí của Google - Keyword Planner. Nếu bạn cần ý tưởng từ khóa chung thì công cụ này chính là một viên đá quý cho bạn.

Tuy nhiên, kể từ khi Google hủy diệt bộ lọc tìm kiếm địa phương vào tháng 12 năm 2015, việc mô phỏng các kết quả tìm kiếm địa phương từ một thành phố khác đã trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Bạn không thể chỉ thêm một vị trí vào từ khóa của bạn vì nó tạo ra một SERP hoàn toàn khác (ví dụ, tìm kiếm với "pizza" từ NYC và “pizza New York” từ San Diego sẽ trả về kết quả hoàn toàn khác nhau). Do vậy, hầu hết SEO đã làm một trong 3 điều sau:

- Thêm tham số...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Chủ đề liên quan


Thống kê

Chủ đề
31,605
Bài viết
34,802
Thành viên
90,634
Thành viên mới
gaicave

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top